2 ก.ย. 2022 เวลา 20:00 • ไลฟ์สไตล์
นิสัยใดบ้าง ที่จะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเรา | 5M EP.1288
นิสัย เป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากในชีวิตของเรา มันเป็นเหมือนส่วนประกอบ ที่ทำให้ความเป็นมนุษย์ของเรา อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน แต่ในขณะเดียวกัน นิสัยบางนิสัยที่เราคิดว่าดี มันอาจจะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเราเองได้ โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ ไปลองสำรวจ 7 นิสัย ที่บางทีอาจจะคิดว่าดี แต่อันที่จริงแล้ว มันอาจทำร้ายเรามากกว่า
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา