2 ก.ย. 2022 เวลา 14:30 • ความคิดเห็น
โกรธ เพราะอะไร❓
ถ้าโกรธเพราะโดนด่าด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง
➡️เราเลือกโกรธแบบทำเงียบค่ะ เดินออกห่างๆ
ถ้าโกรธเพราะมีคนทำให้เราผิดหวังเสียใจ
➡️เราเลือกที่โกรธแบบพูดความรู้สึกบอกไปให้รู้
ุถ้าโกรธเพราะมีคนทำให้เราเดือดร้อนและมีปัญหา
➡️เราเหวี่ยงค่ะ แสดงออกว่าโกรธชัดเจน ไม่พอใจชัดเจน และให้เหตุผลของการโกรธค่ะ
แล้วเคลียให้จบ จบแล้วแยกย้าย
โฆษณา