2 ก.ย. 2022 เวลา 15:18 • ไลฟ์สไตล์
📍เมื่อวานแม่มานอนที่คลินิกจึงมีโอกาสได้คุยกันหลายเรื่อง ผมขอเรียบเรียงเนื้อหาบางส่วนมาเล่าให้ฟัง เผื่อจะมีคนเห็นด้วยกับผมครับ
💚แม่ครับ….
ผมพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด
เวลาช่วยใครก็จะช่วยเต็มที่
ผมไม่ได้ทำเพราะต้องการคำชื่นชม
ผมแค่ไม่อยากเสียเวลามานั่งเสียใจ
หากผลลัพธ์ไม่ดีหรือถูกใครหักหลัง
ผมอยากใช้เวลาไปกับการพัฒนา
และให้เขาจากไปโดยไม่ต้องรู้สึกผิดครับ
💚แม่ครับ…
คนเราเกิดมามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ไม่ควรถูกยัดเยียดให้เป็นแบบใดแบบหนึ่ง
ไม่มีคนรวย ไม่มีคนจน ไม่มีคนดี ไม่มีคนชั่ว
ไม่มีคนทุกข์ ไม่มีคนสุข ทุกคนเท่ากันหมด
ให้อิสระกับตัวเอง เป็นแบบไหนก็ได้
บางวันอยากดูรวย บางวันอยากดูจน
บางวันอยากทำดีให้ตัวเองและคนอื่นภูมิใจ
บางวันเผลอทำชั่วโดยไม่ตั้งใจก็ให้ยอมรับ
สุดท้ายเราก็แค่เกิดมาเพื่อใช้ชีวิตในแบบตัวเอง
ทำผิดพลาดก็รีบแก้ไข ทำได้ดีก็ให้ภูมิใจครับ
วันนี้ผมแค่อยากเขียนอะไรให้มีสาระสักหน่อย ทำเสร็จแล้ว สบายใจ…❤️
Me&Mum
โฆษณา