3 ก.ย. 2022 เวลา 15:33 • บันเทิง
ตอนอายุ 17 เธอได้แสดงภาพยนตร์เกรด 3 และเสียชีวิตเนื่องจากมีปัญหาชีวิตส่วนตัว พ่อลูกชายของเธอยังคงเป็นปริศนา
1
อันที่จริง วงการบันเทิงฮ่องกงในศตวรรษที่ผ่านมานั้นวุ่นวายมากจริงๆ ในเวลานั้น ฮ่องกงเต็มไปด้วยภาพยนตร์อีโรติกและภาพยนตร์เกรดสามทุกประเภท อย่างไม่มีที่สิ้นสุด! และดาราสาวหลายคนได้เดินบนเส้นทางของ "ดาราหนังโป๊" เพื่อที่จะกลายเป็นที่นิยม และพวกเธอจะทำทุกอย่างเพื่อให้มีชื่อเสียง และพยายามที่จะมีชื่อเสียง และนักแสดงหญิงที่จะพูดถึงในวันนี้ก็ได้แสดงภาพยนตร์เกรดสามเมื่ออายุ 17 ปี และเธอคือเฉินเป่าเหลียน
1
ทุกคนที่รู้จักเฉินเป่าเหลียน รู้ว่าเธอมีใบหน้าที่สวยและรูปร่างที่ดี แต่เธอไม่มีโชคในวงการบันเทิง! ต่อมาเพื่อความมีชื่อเสียง เธอเริ่มแสดงในภาพยนตร์เกรดสาม และหลังจากที่ได้รับความนิยมผ่านภาพยนตร์เกรดสาม เธอยังได้ร่วมงานกับ โจว ซิงฉือ ในภาพยนตร์เรื่อง "พยัคฆ์ไม่ร้าย คัง คัง ฉิก" แม้ว่าจะมีเพียงไม่กี่นาทีในภาพยนตร์ แต่ภาพลักษณ์ของนักฆ่าหญิงที่เธอเล่นนั้นหยั่งรากลึกในหัวใจของผู้คน!
1
แต่น่าเสียดายที่เฉินเป่าเหลียน มีข่าวเชิงลบมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหวงเยิ่นจรง พ่อบุญธรรมของเธอ ทั้งสองคนถูกเปิดเผยซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า "นอนห้องเดียวกัน" ต่อมาเมื่อ เฉินเป่าเหลียน อายุ 29 ปี เธอเลือกที่จะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตึกเพื่อจบชีวิตของเธอและเป็นที่รู้กันว่า เฉินเป่าเหลียนให้กำเนิดลูกก่อนที่จะกระโดดลงจากตึก แต่บิดาของเด็กยังคงเป็นปริศนาอยู่เสมอ และยังไม่มีใครรู้
1
โฆษณา