4 ก.ย. 2022 เวลา 13:30 • ปรัชญา
เราก็1ในคนที่ล้มเหลวชีวิตแสนจะรันทดต้องเผชิญหน้ากับทุกปัญหาครั้งหนึ่งตอนที่ไม่เหลืออะไรเลยทำใจยอมรับความล้มเหลวไม่ได้เราเตรียมฆ่าตัวตายแต่แม่ออกมาเห็นเราเตรียมแขวนคอแม่ใจสลายแกบอกว่าถ้าเราตายก็เพิ่มศพแกไปพร้อมกับเราแกรับไม่ได้หากลูกตายก่อนแบบนี้นั้นคือตราบาปของเราผ่านมา10ปีแล้วเราออกมาสู้ชีวิตใหม่ไกลบ้านพกผ้าถุงแม่มานอนกอดสู้ใหม่อีกครั้งด้วยตัวคนเดียวเส้นทางไม่มีดอกกุหลาบหรอกมีแต่ขวากหนามลูกคนนี้จะฮึดสู้ให้แม่ยิ้มได้อีกครั้งตราบที่ยังหายใจชีวิตมีขึ้นมีลงวันหนึ่งฉันจะขึ้นอีกครั้ง
โฆษณา