4 ก.ย. 2022 เวลา 13:52 • ปรัชญา
เป็นคำถามเเละความรู้สึกเดียวที่เกิดขึ้นกับเราในช่วงที่ผ่านมาเหมือนกัน เเต่ตอนนี้ดีขึ้นมาก สิ่งที่เราทำคือเลิกถามค่ะ ไม่หาคำตอบ ปล่อยมันไป ถ้าอยากพักก็พักให้พอ อยากร้องไห้ก็ร้อง ให้เวลาตัวเองอ่อนเเอพอเเล้วก็ให้ความสุขกับตัวเองบ้าง เช่น ดูหนังดีๆ สักเรื่อง เพลงดีๆ สักเพลง กินของอร่อยๆ พอจิตใจดีขึ้นค่อยคิดค่ะ สำหรับเราตอนนี้การมีชีวิตมันคือโอกาสเรียนรู้ เเละรู้จักโลกใบนี้ เราเลิกโหยหาความสำเร็จ เเละไม่ถือว่าคือการยอมเเพ้ เเต่เปลี่ยนเป้าหมายว่าจะทำทุกอย่างที่เราอยากจะทำ YOLO ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา