4 ก.ย. 2022 เวลา 21:48
• ภาพที่เราเห็นนั้น อาจจะไม่ได้ดีจริงอย่างที่เราเห็นก็ได้ ไม่ต้องไปอิจฉาให้เสียเวลาเลยครับ
2
• เมื่อเราอายุเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะพบสัจธรรมที่ว่าเพื่อนเราจะน้อยลงต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบ แค่เรื่องตัวเองก็ปวดหัวแล้ว
2
• เราต้องเริ่มฝึกการอยู่ตัวคนเดียวบ้าง ไม่มีใครจะรู้ใจเราดีที่สุดและรักเราจริงเท่ากับตัวเราเองแล้ว ถ้าใครไม่เตรียมใจรับไว้ จะกลายเป็นคนที่น่าสงสารที่สุดเลย เพราะต้องแสวงหาความสุขจากคนอื่นๆ รอบข้าง ซึ่งจะเจอหรือเปล่าก็ไม่รู้ เมื่อไหร่จะเจอครับ
2
โฆษณา