5 ก.ย. 2022 เวลา 13:06 • ความคิดเห็น
ผมคิดว่าเราเข้าใจรักดีพอหรือยัง
รักไม่ใช่แค่ อยู่ด้วย เซ็ก ทรัพย์สิน กิน นอน
ต้องใช่เวลาในการพิสูจน์คน ยิ่งเวลาผ่านไปมากเท่าไร ก็ยิ่งเผยความคิดร้าย หรือนิสัยแย่ๆออกมา
รับได้ไหม ครอบครัวว่าไง เวลาทะเลาะกัน
การเข้าหากัน รายละเอียดอีกมาก สุดท้ายเมื่อเราระวังตลอดเวลา เมื่อรู้ตัวเราก็อาจจะไม่ได้รักเเค่เราสองคนอยู่ด้วยกันแก่เฒ่าก็พอแล้ว
โดยประมาณครับ
โฆษณา