5 ก.ย. 2022 เวลา 14:13 • ไลฟ์สไตล์
เราเป็นค่าเฉลี่ยของคน 5คนที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุด
ถ้าเราอยู่กับคนชอบออกกำลังกาย 5คน เราจะเป็นคนชอบออกกำลังกายคนที่ 6⛹🏻‍♀️🏇
ถ้าเราอยู่กับคนรักการอ่าน 5คน เราจะเป็นคนรักการอ่านคนที่6 📖
ถ้าเราอยู่กับคน 5คนที่รักการพัฒนาตัวเอง เราจะเป็นคนที่รักการพัฒนาตัวเองคนที่ 6🕯
⏳เพราะเวลานั้นสำคัญ คุณจึงต้องเลือกว่าจะใช้เวลาที่มีอยู่กับคนแบบไหน เพื่อที่คุณจะได้เป็นคนในแบบที่คุณอยากจะเป็น 😃
-กฎค่าเฉลี่ย-
ติดตามเราได้ที่👾
📲FB: @learntolearnth
📲IG: @learntolearnth
📲Twitter: @learntolearnth
📲Blockdit: @learntolearn
📲Line OA: @learntolearn
กฎค่าเฉลี่ย
โฆษณา