26 ก.ย. 2022 เวลา 00:00 • การตลาด
📢 อยากโปรโมทโพสต์ให้ปังๆ
1
วันนี้ K SME มี 3 เว็บไซต์ ทำกราฟิกฟรี! ช่วยร้านค้าเซฟงบ แถมยังได้รูปสวยๆ ไว้ลงโพสต์ขายของด้วย มาดูเลยว่ามีเว็บไซต์อะไรกันบ้าง มาดูกันเลย 👉👉
1
3 เว็บไซต์ ทำกราฟฟิกฟรี
1⃣ Canva
เว็บยอดฮิต ใช้งานง่าย ทำกราฟฟิกได้ครบ จบในที่เดียว
💻 มีประเภทงาน Template ให้เลือกหลากหลาย ทั้งการจัดทำ Slide, Social Media ที่แยกประเภทออกเป็น Instagram , Instagram Story , Facebook , Facebook หรือ Template แบบ Resume ก็มี เจ้าของธุรกิจเลือกทำได้ตามสบาย เหมาะกับทุกประเภทงาน
💻 มีลูกเล่นให้เลือก เช่น แบบเส้น เรขาคณิต แบบรูปภาพวาด แบบกราฟิก ให้เลือกตกแต่งได้ตามใจชอบ
💻 มีตัวอักษรให้เลือกเพียบ K SME แนะนำว่าถ้าอยากทำ Artwork แบบเน้นอธิบายสรรพคุณ ควรเลือกใช้ฟอนต์ที่อ่านง่าย สบายตาที่สุด เพราะถ้าอ่านยาก คนดู คนอ่าน จะหลุดโฟกัสทันที
➡️ เข้าเว็บไซต์ Canva คลิกที่นี่ : https://www.canva.com/
ดาวน์โหลดแอป Canva พิมพ์คำว่า “Canva” ได้เลย
1
Canva
เน้นทำกราฟิกต้องเว็บนี้ Element, Background และอื่นๆ
1
💻 มีลูกเล่น และตัวอักษรให้เลือก
ของ Easel.ly ถือว่ายังมี element และ font ให้ใช้อยู่ เพื่อใช้สำหรับการทำคอนเทนต์ ออกแบบโพสต์ได้เอง
💻 มีพื้นหลัง และ template
ให้เลือกตามชอบแบบจุกๆ โดยเฉพาะการทำ Infographic เบื้องต้น เว็บนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก แถมทำเลย ไม่ต้องลงทะเบียน หากเจ้าของธุรกิจต้องการทำโพสต์ลง Social Media หรืออัปบนเว็บไซต์ ต้องลองเว็บนี้เลย
💻 เลือก Chart มาใช้ได้
อีกจุดเด่นของเว็บนี้คือมี template ของ Chart ต่างๆ ยิ่งถ้าธุรกิจไหนมีต้องใช้ stat ในการโปรโมททำคอนเทนต์ หรือแม้กระทั่งการทำพรีเซนเทชั่น เว็บนี้ถือว่าเหมาะมากเลยทีเดียว
➡️ เข้าเว็บไซต์ Easel.ly คลิกที่นี่ : https://www.easel.ly/
Easel.ly
3⃣ Visme
ออกแบบกราฟิกได้หมด รวมถึงการ์ด คูปอง ก็ทำได้
💻 เลือกรูปแบบสำเร็จ ได้เพียบ มีครบ โดยเฉพาะ Social Media post เกือบทุกแพลตฟอร์ม, Website banner การ์ด คูปอง และอื่นๆ Visme มีครบไม่แพ้กัน เจ้าของธุรกิจสามารถทำคอนเทนต์ได้หลากหลาย รวมถึงมี Content block สำเร็จมาให้เลือกใช้อีกด้วย
💻 มี icon, 3D graphics หรือ special effects ให้เลือกเยอะสุดๆ Visme ถือว่าเป็นอีกเว็บที่มี icon ให้เลือกเยอะมาก รวมถึง graphics หรือ. Special effects ที่ปังๆ เพียบ ทำให้สามารถออกแบบกราฟิกได้จัดเต็ม
➡️ เข้าเว็บไซต์ Visme คลิกที่นี่ : https://www.visme.co/
1
Visme
#KSME #KBankLive
โฆษณา