7 ก.ย. 2022 เวลา 00:28 • ครอบครัว & เด็ก
ให้ความช่วยเหลือตามสมควร เท่าที่เราไหวครับ อดีต...เราลบไม่ได้ และแก้ไขไม่ได้ มันเป็นความรู้สึกแย่ ที่ฝังใจจนถึงปัจจุบัน ก็เข้าใจได้ ...แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องยอมรับคือ การแก้แค้น ไม่ใช่สิ่งที่ดี มันทำให้ใจเราไหม้ครับ เรื่องที่ท่านทำ...ตอนนี้ท่านรับผลของท่านมากพอแล้ว เราอย่าไปถมท่านเลย ช่วยเท่าที่เราไหว แต่อย่าใช้เรื่องอดีต มาเป็นเงื่อนไข เน้นทำปัจจุบันให้ดี ทั้งหมดก็เพื่อตัวเราเองครับ 🙂
2
โฆษณา