7 ก.ย. 2022 เวลา 01:01 • ครอบครัว & เด็ก
เพื่อน รู้จักกันน้อยกว่า ไม่ได้มีบุญคุณต่อกัน เราช่วยไหม?
แฟน เป็นใครก็ไม่รู้ เราช่วยไหม ?
เคยซื้อสัตว์เลี้ยง เพื่อให้เกิดค่าใช้จ่ายได้
ของมันต้องมี ยังซื้อได้ เพราะ?
เลี้ยงดู คือ อะไร ?
ทำไมเขา ไม่เลี้ยงดู หรือ ไม่สามารถเลี้ยงได้ ?
ทำไมเราไม่อยากเลี้ยง?
เดือดร้อนไหม ถ้าต้องเลี้ยงดู?
ใจเขาใจเรา หน่อยไหม สงสัยไหม ว่าทำไม?
ถ้าถามไป ทัศนคติ ว่าเป็นข้ออ้าง
ก็อย่าถาม ถ้าจะทำเรื่องดีดี
ถ้าเดือดร้อน ก็ปฏิเสธไป สิทธิของเรา
ถ้าไม่ได้คิดว่า สักวันเราจะเป็นแบบเขา
ทำแล้ว สบายใจ ทำไปเถอะ ถ้ามันดี และ เราไม่เดือดร้อน
โฆษณา