7 ก.ย. 2022 เวลา 02:18 • ข่าว
เช้านี้อ่วม "ฝนตกหนัก" ต่อเนื่อง น้ำท่วมขังถนนหลายสาย รถติดหนักหลายจุด
1
คนกรุงอ่วม แฮชแท็ก #น้ําท่วม พุ่งติดเทรนด์ หลังเกิด "ฝนตกหนัก" ต่อเนื่อง น้ำท่วมขังถนนหลายสาย ส่งผลให้รถติดหนักหลายจุด
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงดึกของเมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา เกิดฝนตกหนักในพื้นที่กรุงเทพฯ ส่งผลให้หลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมขัง โดยเฉพาะฝั่งถนนแจ้งวัฒนะ ถนนพหลโยธิน ขาออกมุ่งหน้าสะพานใหม่ฝั่งวงเวียนอนุสาวรีย์บางเขน ทำให้รถเล็กไม่สามารถผ่านได้และมีรถจอดเสียจำนวนมาก ซึ่งต่อมามีเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางเขนต้องมาอำนวยการจราจรดูแลประชาชน
ล่าสุด วันที่ 7 ก.ย. 2565 พบว่า ช่วงเช้าวันนี้ ยังมีฝนตกลงมาเล็กน้อย แต่มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ ส่งผลให้การจราจรติดขัด ส่งผลให้แฮชแท็ก #น้ําท่วม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยมีการรายงานจุดน้ำท่วมในช่วงเช้า ดังนี้
1
• เมื่อเวลา 08.00 น. ภายในซอยรัชดาภิเษก 36 วิ่งออกไปทางลาดพร้าววังหิน ยังมีน้ำท่วมขัง การจราจรเคลื่อนตัวได้ช้าๆ
• เมื่อเวลา 08.07 น. ถนนติวานนท์ น้ำยังท่วมทุกช่องทาง ตั้งแต่แยกสนามบินน้ำ ยาวไปจนถึงแยกแคราย ยังมีน้ำท่วมขัง รถติดสาหัสมาก ท้ายสะสมเต็มในอุโมงค์ปากเกร็ด
• เมื่อเวลา 08.13 น. บริเวณสะพานกลับรถฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มีน้ำท่วมสูง รถต้องชะลอความเร็วทั้ง 2 ฝั่ง การจราจรเริ่มติดขัด
• เมื่อเวลา 08.17 น. ภายในซอยพหลโยธิน 49/1 ช่วงตลาดนัดเคหะบางบัว น้ำท่วมสูงเสมอฟุตปาท ทุกช่องทาง การจราจรติดขัดมาก
• เมื่อเวลา 08.28 น. ถนนลาดพร้าว ขาออก มุ่งหน้าเดอะมอลล์บางกะปิ ต่อเนื่องแยกลำสาลี รถเต็มพื้นที่ ติดขัดท้ายสะสมหน้า รพ.เวชธานี
ขณะที่ เฟซบุ๊ก ศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความโดยระบุว่า "วันที่ 7 กันยายน 2565/ เวลา 08.30 น. กทม. ฝนเล็กน้อยปกคลุมกระจายเขตดอนเมือง หลักสี่ จตุจักร บางซื่อ ลาดพร้าว วังทองหลาง บางกะปิ ดินเเดง ราชเทวี ปทุมวัน บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ พระโขนง บางนา เคลื่อนตัวทิศตะวันตกเฉียงใต้ เเนวโน้มคงที่ / ปริมาณฝนรวมสูงสุดที่เขตบางกอกใหญ่ 3.0 มม."
ขอบคุณทวิตเตอร์ FM91 Trafficpro, เฟซบุ๊ก ศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กรุงเทพมหานคร
👇อ่านบทความเพิ่มเติม👇
โฆษณา