7 ก.ย. 2022 เวลา 11:00 • ธุรกิจ
Thai Wah Sustainability
.
ตลอดหลายปีที่ผ่านมา บริษัทไทยวา มุ่งมั่นกับการให้บริการลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่เคยละทิ้งความตั้งใจในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆและสร้างความยั่งยืนผ่านแนวคิดเศรษฐกิจสีเขียว "จากฟาร์มสู่จุดขายปลีก" (Farm to Shelf)
.
ซึ่งในตอนนี้เราได้เติบโตจนกลายเป็นผู้นำด้านการผลิต อาหารที่มาจากพืช, อาหารชนิดเส้น และ พลาสติกชีวภาพ อย่างเต็มตัว โดยมีโรงงานตั้งอยู่ทั่วเอเชียและเกษตกรในเครืออีกกว่า 30,000 ชีวิต
.
ธุรกิจของเรานั้นถูกสร้างขึ้นบนหัวใจหลัก 4 แกนด้วยกัน ซึ่งเราพัฒนามาจาก เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ขององค์การสหประชาชาติ โดยเสาหลักแต่ละเสาของเราล้วนเป็นส่วนที่สำคัญที่เราขาดไม่ได้ อาทิ ฟาร์ม โรงงาน ครอบครัวไทยวา และ ผลิตภัณฑ์ต่างๆของเรา
.
ซึ่งในฟาร์มของเราทุกแห่งจะมีการพูดคุยและให้ความรู้กับเกษตกรอยู่เสมอเกี่ยวกับการเกษตรที่ยั่งยืนและเทคโนโลยีใหม่ๆในการทำการเกษตร ส่วนโรงงานของเราทุกแห่งก็จะมีการเน้นยํ้าเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่งพร้องพัฒนาการใช้วัตถุดิบในการผลิตและทรัพยากรทางธรรมชาติและให้คุ้มค่าที่สุด
.
นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญเกี่ยวกับความสุขและคุณภาพชีวิตของพนักงานทุกคนไม่ต่างจากที่เราความสำคัญความพึ่งพอใจของลูกค้าทุกเจ้าทั่วโลกอย่างไม่แพ้กันเลย
.
ทั้งนี้ เราเชื่อว่าความยั่งยืนนั้นไม่สามารถสร้างโดยใครคนหนึ่งหรือองค์กรใดเพียงองค์กรเดียวได้ แต่จะสำเร็จเมื่อทุกคนร่วมมือกัน เราจึงอยากเชิญชวนให้ทุกๆบริษัทหันมาให้ความสำคัญกับการสร้างความยั่งยืนไปด้วยกัน
.
เพื่ออนาคตที่สดใสทั้งทางเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของทุกคน ทางไทยวาเองก็จะไม่หยุดพัฒนาตัวเองและจะยึดมั่นกับเสาหลักทั้งสี่ เพราะเราเชื่อว่ามันจะนำพาเราไปสู่เป้าหมายที่เราวางเอาไว้ได้อย่างแน่นอน"
โฆษณา