26 ก.ย. 2022 เวลา 12:00 • ท่องเที่ยว
มินนีแอโพลิส

มามินนีแอโพลิสทั้งที ต้องไปเยี่ยมชมร้านขายเครื่องดื่มเด็ดๆ ของที่นี่ซักหน่อย 😁

Chapter 46/4: Minneapolis Day 5
เฮฮาประสาเรา
คำเตือน Chapter นี้จะมีเรื่องเล่าเกี่ยวกะน้ำเมาอยู่ไม่น้อย ใครรู้ตัวว่าเมาง่าย แนะนำอย่าอ่านค่ะ 🤪😁
วันนี้ต้องอยู่คนเดียวละน้าเพราะเพื่อนร่วมทางเราหนีกลับบ้านก่อนซะแล้ว แต่ไม่เป็นไร เราวางแผนจะไปเดินเล่นหลายที่อยู่ คิดว่าคงไม่เหงาเท่าไหร่ม้าง ต้องลองดู อิอิ
เช้านี้ (จะเรียกว่าเช้าดีรึป่าว ☹️) ต้องลงมาส่งเบ๊นซ์กันก่อน ร่ำลากันตั้งแต่ตีสามครึ่งกันเลย เพราะเครื่องชีออกประมาณหกโมงครึ่ง แม๋ เข้าใจเลือกไฟล์ทจริงๆ คุณน้อง 🤣
อ่ะ เสร็จแล้วขึ้นไปนอนต่อได้ 55555
ตื่นมาสายๆ คู่บ่าวสาวข้าวใหม่ปลามันโทรมาชวนไปทานอาหารเช้าในเมืองกัน เรารีบตอบรับอย่างไม่รีรอ…..อ้าวไหนว่าไม่กลัวเหงาไง 😅
ร้านอาหารอยู่ไม่ไกลบ้านเท่าไหร่ ชื่อร้าน Hell's Kitchen
Hell's Kitchen
บรรยากาศร้านดูไม่น่ามีอาหารเช้าขายด้วยเลยนะเนี่ย เหมือนผับซะมากกว่า
Hell's Kitchen
ข้างในตกแต่งโคดเท่ห์อ่ะ ใช้โทนสีแดงดำเป็นหลัก ดูโหดๆ แล้วก็ดูร็อคๆ ไปในตัว เค้านิยามตัวเองว่าเป็นร้าน Fun and funky เราไม่รู้ดีไซน์แบบนี้เรียกว่าอะไร รู้แต่เก๋มากกกก
เข้ามาด้านในเริ่มดูเป็นร้านอาหารละ
Hell's Kitchen
อาหารที่ร้านนี้ก็เด็ดอยู่นะ ได้ award-winning weekend brunch ซะด้วย เราสั่งกันมาคนละเมนู จำไม่ได้หรอกว่าที่สั่งคืออะไร รู้แต่ว่าเลือกที่มันดูจานเล็กๆ หน่อยเพราะรู้ว่ายังไงก็ทานไม่หมดแน่ๆ หืมมม…..แต่รสชาติอาหารเค้าก็อร่อยจริงนะ
Hell's Kitchen
ปล. จะบอกว่าร้านที่เมกานี่ดีอย่างเนอะ เสริฟแอลกอฮอล์กันได้ตลอดเวลา ไม่เว้นแม้แต่อาหารเช้า 😁
อิ่มจากร้านนี้ น้องๆ ก็ชวนไปโบสถ์ต่อเพราะวันนี้เป็นวันอาทิตย์ Joel กับครอบครัวมักไปฟังสวดมนต์กันเป็นประจำ และวันนี้จะมีความพิเศษเพราะบาทหลวงที่ทำพิธีแต่งงานให้บ่าวสาวอยากจะอวยพรบ่าวสาวอีกครั้งพร้อมๆ กับสมาชิกที่มารับศีลที่โบสถ์ด้วย เราเลยได้ร่วมฟังเทศน์ไปกะทุกๆ คนด้วย
หลังจากทำพิธีตอนเช้ากันเสร็จ ก็ได้เวลาหลั่นล้ากันละ 😁
น้องๆ ชวนไปหาไรดื่มในเมืองข้างๆ ชื่อเมือง White Bear Lake (ออกจากโบสถ์ก็ไปทำบาปต่อเลย 🤣)
White Bear Lake
เราไปร้าน Big Wood Brewery ร้านประจำของคุณ Joel เค้า
Big Wood Brewery
ที่สำคัญร้านนี้ทำ Craft Beer ของตัวเองขายด้วย น่าลองมากๆ
Big Wood Brewery
ประตูเหมือนบ้าน Hobbit เลย น่ารักเชีย
ด้วยความที่เป็น Craft Beer เราก็เลือกไม่ถูกเลย รู้แต่เป็นคนชอบ IPA ก็เลยเลือกแต่ IPA มาลอง เราสั่งแบบเป็น set ทดลองมาดื่มกันคนละ 5 อย่าง ดีนะ ได้ลองหลายแบบโดยที่ไม่เมา (จริงหรอ 😬)
Big Wood Brewery
ดื่มกันไปคุยกันไป สนุกสนานเฮฮามาก นั่งดื่มกันจนหมด มองหน้ากันไปมา คุณน้องเขยบอก เดี๋ยวพาไปอีกร้าน เข้าทางสุดๆ 😁
ก่อนกลับขอซื้อเบียร์ใส่ Growler กลับบ้านไปเป็นที่ระทึกด้วยนะ เดี๋ยวคืนนี้รู้กัน อิอิ
Big Wood Brewery
จากนั้นพวกเราก็อพยพกลับเข้าไปในเมืองกันอีกครั้ง คราวนี้ไปต่อร้านชื่อ Psycho Suzi's
Psycho Suzi's
ร้านนี้ก็เก๋ใช่เล่น เป็นร้านสไตล์ Polynesian ตกแต่งแบบชาวเกาะเลย ก็ดีนะมีร้านแบบนี้ คนที่นี่น่าจะโหยหาหน้าร้อนอยู่เพราะเมืองนี้คือหนาวแบบติดลบซะ 6 เดือนได้ ที่เหลือคือหนาวและหนาวน้อย (ต่างกะบ้านเราฟ้ากะเหวเลย 😬) จะมีหน้าร้อนประมาณ 2 เดือนเองมั้ง เจ้าของเลยทำเป็นธีมชาวเกาะซะเลย
Psycho Suzi's
เรามาถึงร้านประมาณบ่ายสาม อากาศตอนนี้คือร้อนมากกกกก ไม่ได้ร้อนอบอ้าวนะแต่เป็นร้อนแดด แดดส่องหน้าดำแล้วดำอีก แถมแผดเผาสุดๆ นั่งไปแสบผิวไป 😮‍💨
Psycho Suzi's
สั่ง cocktail สูตรเด็ดของร้านมาดื่มซะหน่อย
เพื่อนบ้านโต๊ะข้างๆ เป็นคุณป้าวัยเกษียณ 2 คน แกเฮฮาร่าเริงมากๆ ชวนพวกเราคุยหยั่งกะรู้จักกันมานานแล้ว และแกคงถูกชะตาชะนีไทยหยั่งเราและสาม แกเลยซื้อเครื่องดื่มเลี้ยงเรา 2 คนอีกคนละแก้ว น่ารักที่สุดอ่ะ 😘
Psycho Suzi's
ท้องฟ้าสีสวยมากๆ
Psycho Suzi's
ออกจากร้าน เราก็กลับไปนั่งเม้ากันต่อที่บ้านเรา เพราะรู้สึกวันนี้ทั้งวันยังเม้ากันไม่สาแก่ใจ คุณน้องเขยก็ใจดีมากๆ อนุญาติให้คุณภรรยามานอนค้างเป็นเพื่อนเราด้วย เท่ากะว่าวันนี้เลยมีเพื่อนเที่ยวทั้งวันเลย โชคดีจุง
คืนนั้นพวกเราก็ได้จัดการเจ้า Growler ที่ซื้อมาจนหมด จบตอนนี้แบบมึนๆ ไปค่ะ 🫠
Chapter นี้ก็สั้นจุ๊ดฉะนี้แล เดี๋ยวพบกันใหม่ตอนต่อไปนะค้าว่าเราจะพาไปทำอะไรอีก สำหรับ Chapter นี้ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ 😊
โฆษณา