7 ก.ย. 2022 เวลา 07:56 • ธุรกิจ
ประโยชน์ดีๆ ที่ทำให้คุณยิ้มได้กว้างขึ้น เมื่อดีแทค ทรู ผนึกกำลัง รวมเป็นบริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยี
#dtac #ดีแทค
1
บริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยี (Telecom-tech Company) บริษัทใหม่ที่เกิดจากการผสานพลังความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านโทรคมนาคมระหว่างดีแทคและทรู ที่ให้บริการมากว่า 30 ปี ซึ่งนิยามตัวเองเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่มุ่งสู่เทคโนโลยี ด้วยภารกิจนำโครงสร้างพื้นฐานขั้นสูง นวัตกรรม และบริการที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อปลูกฝังระบบนิเวศดิจิทัลที่แข็งแกร่ง
ถ้าเราเป็นลูกค้า บริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยี จากการเป็นลูกค้าเดิมของดีแทค หรือทรู อยู่แล้ว หลังจากนี้ แล้วเราจะได้รับบริการ หรือการดูแลอย่างไรต่อไป ภายใต้บริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยี
สัญญาณดีขึ้น เร็ว แรง โครงข่ายพัฒนาครอบคลุมพื้นที่ใช้งานมากขึ้นในไทย
ประสบการณ์ใช้งานมือถือและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 5G และ 4G จะพัฒนาดีขึ้นกว่าเดิม ด้วยการผนึกสัญญาณครอบคลุมพื้นที่ใช้งาน (coverage) และเพิ่มความจุรองรับการใช้งาน (capacity) ให้ลูกค้ามากกว่า 50 ล้านเลขหมาย เพื่อลูกค้าทุกคนทุกจังหวัดทุกพื้นที่ทั่วไทยจะได้รับประโยชน์สูงสุดร่วมกันทั้งประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์ใช้งานมือถือที่เหนือกว่า
เพิ่มความสะดวกให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น
มีศูนย์บริการให้บริการหลังการขายสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ให้ลูกค้ามีความสะดวก พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
ประสบการณ์ใช้งานลูกค้าดีขึ้น
ลูกค้าทั้ง 2 ค่ายจะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ดีที่เพิ่มมากขึ้น จาก dtac reward และ TrueYou จากร้านค้าพันธมิตรที่หลากหลายทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ เป็นต้น
โฆษณา