8 ก.ย. 2022 เวลา 10:22 • ครอบครัว & เด็ก
เลี้ยงเถอะครับ....ยังไงก็พ่อเรา
แม้ท่านจะอย่างไร...ก็พ่อเรา
หากวันหนึ่งท่านไม่อยู่แล้ว
แม้เราจะเลี้ยงคนได้ทั้งโลก...แต่ทั้งหมดก็ไม่ใช่พ่อเรา
และหากคุณมีลูก ก็จะเป็นแบบที่ดีให้เขาด้วย โตขึ้นเขาจะได้เดินตามรอยพ่อ คือดูแลคุณอย่างดี ไม่ว่าคุณจะเป็นอย่างไรก็ตาม
และแม้นคุณไม่หวังว่าจะต้องมีใครมาดูแล สิ่งที่จะได้อย่างน้อยที่สุดคือ ช่วยยกใจของคุณให้สูงขึ้น และเมื่อย้อนนึกถึงเรื่องพ่อ คุณจะไม่แหนงใจเลย
....ไม่มีพ่อก็ไม่มีเรานะครับ...
โฆษณา