10 ก.ย. 2022 เวลา 05:36 • การศึกษา
ฟังอย่างเดียว ไม่พูดผสมโรง ทำหน้าเบื่อเล็กน้อยพองาม หรือยิ้มแหยๆถ้ามีโอกาส...
คนพวกนี้ถ้าไม่มีใครผสมโรง ก็เหมือนเค้ากินส้มตำแต่ดันลืมตำพริกใส่ แล้วไม่ได้ใส่ปลาร้ากับผงชูรสค่ะ มันไม่แซ่บ ไม่นัวถึงใจ เดี๋ยวเค้าก็เลิกพูดเอง มาคุยกับเรากีทีๆก็เป็นแบบนี้ ต่อมาเค้าจะเรียนรู้ว่า การนินทาคนอื่นกับเราไม่สนุก เราก็จะไม่ใช่เพื่อนคุยของเค้าค่ะ.....ฟังแล้วก็เฉยๆค่ะ เออ ออ ขา ค่ะ เหรอคะไปตามมารยาท มีจังหวะก็ชวนเค้าคุยเรื่องอื่น ไปเรื่อยๆค่ะ
ไม่ต้องพูดต่อ เค้าพูดอะไรออกมาให้มันจบที่เรา จบที่ตรงนี้ เราไม่เอาไปต่อที่ไหนอีก
คนที่มาคุยกับเราก็จะมีแต่คนมาคุยเรื่องอื่นๆที่สร้างสรรค์กว่า หรือไม่ก็ไร้สาระแบบที่เราชอบค่ะ 😁
โฆษณา