12 ก.ย. 2022 เวลา 02:44 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Brahmastra Part One Shiva (2022)
ขอให้คะแนนความรู้สึกหลังดูจบก่อนเลย เต็มที่ที่ 6.5-7 / 10 หนังสนุกอยู่ แต่มันยังไม่ว้าวอ้าปากค้าง ยังไม่เวอร์วังบ้าพลังถึงขีดสุดเหมือนความรู้สึกตอนดู RRR แต่ขึ้นชื่อว่าหนังอินเดียอะยังไงเรื่องนี้มันก็มีความขี้โม้ความเวอร์ให้ได้อู้หูแน่นอนอยู่แล้วศิวะ!
เรื่องย่อ ขอเล่าแบบฟังไม่ได้ศัพท์จับมากระเดียดสักเล็กน้อย เพราะอ่านซับไทยจากไม่งงกูงงไปเลย มันแปลได้ปวดหัวชิหาย แต่พล็อตก็ไม่ได้ใหม่อะไรหรอกเหมือนพวกหนังซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลอะ คนมีพลังวิเศษมาปกป้องโลกจากตัวร้ายไรเงี้ย เรื่องก็คือพวกตัวร้ายตามหาหินสามชิ้น เพื่อเอามาต่อกัน จะได้ปลุกให้…ฟื้นคืนชีพขึ้นมา พระเอกซึ่งในเรื่องก็ชื่อศิวะ มีนิมิตรเห็นว่าตัวร้ายมันวางแผนและทำร้ายคนที่เก็บหินไว้ ก็เลยยื่นมือเข้าไปช่วยคนที่ถูกตามล่า จนได้รู้ว่าตัวเองก็มีพลังวิเศษเช่นกัน
หนังจะเข้มข้นกว่านี้ถ้าลดช่วงหวาน ๆ ตอนพระเอกจีบนางเอกลงไปบ้าง แต่เข้าใจสไตล์หนังแขก ชอบใส่ฉากจีบกันกุ๊กกิ๊กวิ่งเต้นรอบเขา เน้นฉากพลอดรักกันเยอะ ๆ แต่คนดูอย่างเราแอบรู้สึกเลี่ยนไปบ้าง รวม ๆ หนังยังสนุก ดูได้เพลิน ๆ แต่ยังไม่กลมกล่อม เหมือนใส่น้ำมาเยอะกว่าเนื้อ แต่ช่วงครึ่งหลังตอนต่อสู้ก็จัดเต็มยาว ๆ ปล่อยพลังกันสุดแรงเกิด รวมถึงพลังแห่งรักที่ลิเกไปนิด 555555 แต่วิชวลที่เป็นพลังสวยมากกกกกก ที่เป็นรูปลิง กระทิง พระศิวะ อันนี้ดีงามจริง ๆ ฉากงานเทศกาลสวยอลังการ โปรดักชั่นดี และเพลงก็เพราะด้วย
มาค่ะ รอดู Part2
#BrahmastraPartOneShiva
#Brahmastra
#BrahmastraShiva
โฆษณา