13 ก.ย. 2022 เวลา 02:01 • ความคิดเห็น
ผมไปมาหมดทุกจังหวัดแล้ว หลายจังหวัดไปมาแล้วหลายรอบด้วย เพราะผมเป็นนักปั่นจักรยานทางไกลและมีทริปปั่นทุกเดือนครึ่งทริปละหลาย ๆ วัน มาเป็นสิบ ๆ ปีแล้ว ตอนนี้ผมอยู่นครศรีธรรมราช และไม่คิดจะย้ายไปไหน เพราะประเทศไทยก็เป็นเหมือนบ้านผมอยู่แล้ว นึกจะไปไหนก็ไป ไม่รู้จะย้ายทำไมอีก
แต่ถ้าถามใหม่ว่า ให้เลือกอยู่หนึ่งจังหวัดโดยมีข้อแม้ว่าต้องอยู่แต่ในจังหวัดนั้นเท่านั้นไปจนตายห้ามไปจังหวัดอื่น ถ้าแบบนั้นผมเลือกอยู่ สงขลา ครับ
โฆษณา