15 ก.ย. 2022 เวลา 10:00 • ไลฟ์สไตล์
มีอีโก้มากไป ทำร้ายชีวิตเราอย่างไรบ้าง | 5M EP. 1299
หากพูดถึงคำว่า “อีโก้” มันคือเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร ทุกคนนั้นล้วนมีอีโก้เป็นของตัวเองบ้าง
บ้างมีมาก บ้างมีน้อย แต่ถ้าคนเรามีอีโก้มากจนล้นไปล่ะก็ มันก็อาจจะกำลังทำร้ายชีวิตของเราอยู่อย่างเงียบๆ แบบที่เราไม่เคยรู้ตัวมาก่อนเลยก็ได้ โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ หากใครรู้ตัวว่ากำลังมีอีโก้เยอะเกินไป ลองไปสำรวจ 3 วิธีที่อีโก้กำลังทำร้ายตัวเรา ในแบบที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อน
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา