16 ก.ย. 2022 เวลา 11:31 • ปรัชญา
เราไม่มีทางรู้หรอกครับว่าเราเกิดมาเพื่ออะไร เราแค่เกิดมาเพราะต้องเกิด เลือกเกิดก็ไม่ได้ คงไม่มีใครก่อนมาเกิดแล้วตั้งเป้าหมายไว้ แต่เมื่อเราเกิดมาแล้วเราก็คือตัวเราเพราะฉะนั้นเกิดมาเพื่ออะไรไม่สำคัญเลยแต่เกิดมาแล้วได้ทำอะไรไว้บ้าง ได้เรียนรู้อะไรบ้าง ได้สนุกกับอะไรบ้าง ได้ใช้เวลาที่เกิดมาคุ้มไหม ผมพิมพ์ไปก็แค่ความคิดหนึ่งเท่านั้น คำตอบอยู่ที่คุณกำหนดนั่นแหละ
โฆษณา