17 ก.ย. 2022 เวลา 05:15 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดงหน้าใหม่ อาร์ชี มาเดคเวอ และ ออร์แลนโด้ บลูม ร่วมแสดงใน Gran Turismo ฉบับคนแสดง
หลังได้นักแสดงอย่าง เดวิด ฮาร์เบอร์ มารับบทสมทบใน Gran Turismo ฉบับคนแสดงไปหมาด ๆ และเพื่อเป็นการเสริมทัพชุดนักแสดงของหนังที่ใกล้จะเปิดกล้อง ตัวหนังก็ได้ทำการคัดเลือกนักแสดงที่จะมารับบทนำและสมทบเพิ่มเติมครับ
โดย The Hollywood Reporter เผยว่า อาร์ชี มาเดคเวอ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งวัย 27 ปี ที่มีผลงานแสดงในซีรีส์อย่าง See ร่วมกับเจสัน โมมัว กับภาพยนตร์อย่าง Midsommar และ Voyagers จะได้มารับบทนำ เป็นนักแข่งมือใหม่ไฟแรง นอกเหนือจากนี้ตัวหนังยังได้ ออร์แลนโด้ บลูม มาเสริมทัพในตำแหน่งสมทบ ซึ่งเขาจะรับบทเป็นหัวหน้าฝ่ายการตลาดผู้กระหายในการขายรถแข่ง
ทั้งนี้การคัดเลือก มาเดคเวอ มารับบทนำในหนังที่ดัดแปลงจากเกม และอาจเป็นจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ภาพยนตร์อนาคต ก็อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้นักแสดงวัยรุ่นไฟแรง อาจกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าในอนาคตเลยครับ
เรื่องราวของหนังฉบับนี้ จะอ้างอิงจากเรื่องจริง และเป็นเรื่องราวการสานฝันครั้งใหญ่ของเด็กวัยรุ่นที่มีฝีมือการเล่นเกม Gran Turismo ระดับเทพ จนสามารถชนะการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์เกมของนิสสันมาหลายครั้ง ก่อนจะนำพาเขาเข้ามาสู่แวดวงการแข่งขันขับรถมืออาชีพ
โดยตัวหนังถือเป็นหนึ่งในโครงการหนังที่ PlayStation Productions กำลังพัฒนาตามหลัง Ghost of Tsushima นอกเหนือจากโครงการหนังแล้วก็ยังมีโครงการซีรีส์อีกอย่าง The Last of Us ทาง HBO, Twisted Metal ทาง Peacock และ God of War ทาง Amazon Prime รวมถึงโครงการซีรีส์ Horizon Zero Dawn ที่กำลังถูกพัฒนาทาง Netflix
Gran Turismo กำกับโดย นีล บลอมแคมป์ จากบทที่เขียนโดย เจสัน ฮอลล์ (American Sniper) และ แซ็ค เบย์ลิน (King Richard) นำแสดงโดย อาร์ชี มาเดคเวอ, ออร์แลนโด้ บลูม และ เดวิด ฮาร์เบอร์
Gran Turismo มีกำหนดการเปิดกล้องถ่ายทำในทวีปยุโรปในอาทิตย์หน้า พร้อมวางกำหนดฉายไว้ 11 สิงหาคม 2023
โฆษณา