17 ก.ย. 2022 เวลา 02:02 • ธุรกิจ
ผมไม่ใช่"ผู้รู้"เฉยๆครับ แต่เป็น"ผู้มีประสบการณ์ประมาณหนึ่ง" ธุรกิจที่เราจะทำสำเร็จได้ ต้องเป็นงานที่เราทำด้วยตัวเราเองก่อนครับ เมื่อทำแล้ว ได้ผลลัพธ์ผลตอบแทนแล้ว นั่นแหละที่เราจะ"รู้เอง"ว่า เราต้องหา"ทีมช่วย"หรือหาลูกน้องลูกจ้าง มาต่อมือต่อเท้า นั่นแหละครับ มี"กำไร"ได้นานกว่า ประเภท"ยกโขยง"ทำตามคนอื่น โดยเราไม่เคยทำเองเลย
โฆษณา