22 ก.ย. 2022 เวลา 11:00 • ธุรกิจ
Ep 88: บริหารหัวหน้างานสไตล์ที่ 3 หัวหน้างาน Harmonizers
หากคุณกำลังเบื่องานที่คุณทำงาน และสาเหตุเกี่ยวข้องกับการทำงานกับหัวหน้า! ลองฟังวิธีการบริหารหัวหน้ากันดู คุณบริหารหัวหน้าได้ เพราะตัวราคือผู้กำหนดสถานการณ์ในชีวิตเราได้ หากพิจารณาบุคลิกภาพ และสไตล์การทำงาน เราแบ่งคนออกเป็น 4 ประเภท เราแบ่งหัวหน้างานแบบนั้นได้เช่นกัน เมื่อเรารู้แล้วเขาถนัดทำงานแบบใด เราก็บริหารเขาซะ ลองฟังเลยกับหัวหน้างานสไตล์ที่ 3 หัวหน้างาน Harmonizers
โฆษณา