18 ก.ย. 2022 เวลา 20:10 • ไลฟ์สไตล์
Social Media 2022 Summary บทสรุปครึ่งปีของโลกโซเชียล กับคุณกล้า ตั้งสุวรรณ
| Tech Monday EP.99
เดี๋ยวนี้เวลาเราจะทำอะไร สิ่งหนึ่งที่เราไม่ลืมกันเลย ก็คือการบอกโลก social ให้รู้ก่อน จะกินก็ต้องบอก จะวิ่งก็ต้องบอก เรียกว่าเป็นพิธีกันไปแล้วนะครับ แต่จริงๆ แล้วคนไทยเราใช้ social network กันยังไง วันนี้ คุณกล้า ตั้งสุวรรณ CEO จาก Wisesight จะมาเล่าให้ฟังครับว่าเราใช้ social network กันแบบไหน แล้ว brand ต้องปรับตัวอย่างไร จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้ในตอนนี้ครับ
คำถาม
คนไทยเรานี่ ใช้ social network กันเยอะแค่ไหน แล้วตอนนี้เราใช้ social network อะไรกันบ้าง
เห็นเค้าว่า tiktok กำลังมา จริงไหม
brand หรือเจ้าของธุรกิจใช้ social network เป็นเครื่องมือกันขนาดไหนครับ
เราจะใช้ social กันยังไงครับ
พอจะแนะนำเครื่องมือที่มาเป็นตัวช่วยให้เราย่อยข้อมูลจาก social network ได้ไหมครับ
#missiontothemoonpodcast
#TechMondayPodcast
ติดตาม Mission To The Moon Media ได้ที่
Clubhouse: @mttmclub
โฆษณา