19 ก.ย. 2022 เวลา 00:37 • สุขภาพ
👉ชี้เป้า กินอะไรแก้ท้องผูก❓
📌สาเหตุใหญ่ของปัญหาท้องผูกคือการรับประทานผักผลไม้น้อยเกินไป ร่างกายจึงขาดใยอาหารหรือมีใยอาหารไม่เพียงพอ ทำให้อุจจาระแข็ง เคลื่อนตัวออกจากลำไส้ได้ยาก นอกจากนี้การดื่มน้ำน้อยก็จะยิ่งทำให้ปัญหาท้องผูกเป็นหนักมากขึ้น
 
🎀แต่ถ้าการจะรับประทานผักให้ได้เยอะๆทุกวันหรือเพิ่มวินัยในการดื่มน้ำให้กับตัวเองเป็นเรื่องยาก คังเซนแนะนำ 2 ตัวช่วยสำหรับคุณ
🥗ออร์แกนิค เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ผลิตจากผักผลไม้ออร์แกนิครวม 28 ชนิด มีใยอาหารสูง รับประทานเพียง 1 ช้อน เทียบเท่ากับคุณได้รับประทานผักวันละ 8 จาน ช่วยดีท็อกซ์สารพิษ ปรับการทำงานของระบบย่อยอาหารและกระตุ้นการขับถ่ายให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี
🌱คลอรอยบอส ผงคลอโรฟิลล์สกัดแบบชงดื่มจากต้นอัลฟัลฟา (บิดาแห่งพืชทั้งมวล) ที่มีมอลโตเด็กซ์ตรินทำหน้าที่คล้ายคลึงกับใยอาหาร ช่วยให้อุจจาระนิ่มขึ้นและกระตุ้นการขับถ่ายได้ดี แค่รับประทานวันละ 1 ซอง ผสมน้ำ 1.5 ลิตร ดื่มง่าย รสอร่อย ช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าสดชื่นตลอดวัน ซึ่งทำให้คุณได้ดื่มน้ำอย่างเพียงพอในแต่ละวัน และการดื่มน้ำจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป
🎯ท้องผูกแก้ได้ ถ้ามีออร์แกนิคกับคลอรอยบอส🎯
💢 ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค นูทริชั่น แอนด์ รีจูวีแลค
ไฟเบอร์ https://tinyurl.com/yyttz6et
💢 ผลิตภัณฑ์คังเซน คลอรอยบอส
📋สอบถาม/สั่งซื้อ/รับตัวแทน
ชัยพร ใจเยี่ยม
เลขตัวแทน 296543
ตำแหน่ง Emerald Star Director
☎️ 084 0444599
📱LINE shop @nine1689
📱คลิกลิงค์แอด Line http://nav.cx/2fuPlld
📲Line ID.296543
📲คลิกลิงค์แอด Line http://line.me/ti/p/jpSx3dEZez
ติดต่อช่องทางอื่นๆ>> https://instabio.cc/chaiyaporn
#organic #ออร์แกนิค #คลอโรฟิลล์ #ดีท็อกซ์ #สารพิษ #ขับสารพิษ #ดีท็อกซ์สารพิษ #ล้างสารพิษ #สวนกาแฟ #ปากเหม็น #ตัวเหม็น #เท้าเหม็น #กลิ่นเต่า #ดีท็อกซ์ลำไส้ #ท้องผูก #ริดสีดวง #คังเซน #kangzen #detox #toxic #nine1689 #chaiyapornjaiyium #คังเซน
โฆษณา