19 ก.ย. 2022 เวลา 06:00 • ความคิดเห็น
ทุกวันนี้ คุณใช้ชีวิตแบบไหนกันคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราก็เป็นอยู่เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ เราอยู่ตัวคนเดียว หลังจากแยกทางกับสามี แต่มีลูกด้วยกัน1คน ซึ่งเราไม่ได้อยู่กับลูก แต่เรารู้ว่า"เมื่อวาน" คือ อดีต และไม่สามารถกลับไปแก้ไขมันได้ สิ่งที่ทำได้คือ อยู่กับปัจจุบัน
ให้กำลังใจตัวเองทุกวัน หาแรงบันดาลใจให้ตัวเอง ทำทุกๆ วันให้มีความสุข เวลาเครียดๆ ก็ไปออกกำลังกาย หรือดูหนัง มันทำให้เราได้หยุดพัก คิดถึงเรื่องแย่ๆ จริงๆ แล้วการสร้างพลังบวก หรือมี positive thinking มันทำให้ชีวิตเราขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้เสมอ
You are what you think
N/A
ถ้าเรามองดูคนที่ลำบากกว่าเรา เราจะมีกำลังใจเพิ่มขึ้นทุกครั้ง เพราะอย่างน้อยชีวิตเราก็ไม้ได้อดมื้อกินมื้อ ,ขอทาน,หรือหาขยะไปขาย อะไรแบบนี้
โฆษณา