19 ก.ย. 2022 เวลา 11:46 • บันเทิง

พารู้จัก "ซิน แจ-อิน" อินฟลูเอนเซอร์สาวชาวเกาหลีใต้ ผู้ที่ทำโลกออนไลน์แทบแตก

เพียงเพราะว่าลงรูปภาพขณะกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและไข่ต้มในสระว่ายน้ำส่วนตัว ..
หญิงสาวที่เรากำลังพูดถึงนี้มีชื่อว่า คุณซิน แจ-อิน เธอเป็นนางแบบและอินฟลูเอนเซอร์สาวชาวเกาหลีใต้ผู้โด่งดังและมีแฟนคลับมากมายอยู่ทั่วทุกมุมโลก
ก่อนที่เธอจะโด่งดังและมีแฟนคลับมากมายขนาดนี้ เธอก็เคยเป็นเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามประมาณหนึ่งมาก่อน .. ก่อนที่หลังจากนั้นเธอจะได้รับโอกาสได้มาร่วมงานกับนิตยสารเซ็กซี่ต่างๆของเกาหลีใต้
2
ตั้งแต่ที่ คุณซิน แจ-อิน ได้ร่วมงานกับนิตยสารเหล่านั้น เธอก็โด่งดังแบบก้าวกระโดด จากที่มีผู้ติดตามใน IG หลักพัน ก็พุ่งขึ้นเป็นหลักหมื่น,หลักแสน,และหลักล้านอย่างรวดเร็ว
1
และจากนั้นเธอก็มีงานที่ทำร่วมกับบริษัทบันเทิงต่างๆให้แฟนคลับได้รับชมแบบไม่ขาดสาย ตั้งแต่ถ่ายแบบเซ็กซี่ ไปจนถึง ถูกรับเชิญให้เป็นนางแบบในการออกแบบโมเดลตัวละครในเกม Sudden Attack เมื่อปี 2019
1
แต่ถึงอย่างนั้นก็มีเรื่องให้แฟนคลับปวดใจเพราะเมื่อประมาณปีที่แล้วจู่ๆอินสตาแกรมของ คุณซิน แจ-อิน ก็ถูกตามาร์ค (เจ้าของ META) ปิดไปโดยให้เหตุผลว่าเธอเป็นตัวปลอม
4
แน่นอนว่าเรื่องราวนี้สร้างความไม่พอใจให้กับตัวเธอเองและแฟนคลับเป็นอย่างมาก
1
เพราะผู้ติดตามอินสตราแกรมในบัญชีนั้นมีสูงถึง 2.6 ล้านบัญชี
2
แต่สุดท้ายเธอก็ต้องมูฟออนและสร้างบัญชีอินสตราแกรมใหม่ชื่อว่า love_zennyrt ขึ้นมาทดแทน เพื่อเป็นช่องทางในการแชร์ผลงานและพบปะกับแฟนคลับของเธอ
1
ยัง ! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากอินสตาแกรมแล้ว อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามผลงานแบบ Exclusive และสนับสนุน คุณซิน แจ-อิน คือการติดตามผ่านทาง likey.me
ในช่องทางนี้จะทำให้เราได้เห็นผลงานของเธอแบบ Exclusive สุดๆชนิดว่าหาที่ไหนไม่ได้เลยทีเดียว
อ้างอิงและติดตามผลงานของเธอได้ที่
โฆษณา