19 ก.ย. 2022 เวลา 15:52 • ความคิดเห็น
อยากรู้ค่ะว่าการที่ผู้ชายที่เป็นเพื่อนเราแต่ไม่ได้สนิท ทำดีกับเรา ซื้อของขวัญให้ เทคแคร์เราดี จำรายละเอียดเราได้ในหลายๆเรื่อง คือเรื่องปกติไหมคะ เขามีแฟนแล้วด้วยนะคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราเดาว่าการที่คุณตั้งคำถามเเบบนี้ เเปลว่าใจคุณเริ่มคิดเเล้วว่าเขาคิดอะไรกับคุณไหม ซึ่งเราว่าไม่ต้องไปหาคำตอบดีกว่าค่ะ ไม่ว่าเขาจะคิดอะไรยังไงก็ให้เป็นปัญหาของเขาค่ะ ส่วนสิ่งที่คุณต้องทำคือรักษาระยะห่าง อย่าล้ำเส้น เพราะถ้าคุณเผลอล้ำเส้น มันจะไม่เป็นผลดีกับตัวคุณเอง เพราะเขามีเเฟนเเล้วค่ะ
โฆษณา