20 ก.ย. 2022 เวลา 04:12 • การศึกษา
เปิดวาร์ป 10 หญิงสาว "ลิ้นยาว" ที่สุด
เพราะความยาว มันทำให้เราคิดมาก
ผู้หญิงลิ้นยาว ทำไมถึงน่าสนใจ คลิปวิดีโอที่โชว์สกิลเกี่ยวกับลิ้นมักถูกแชร์ และมียอดเข้าชมสูงอย่างรวดเร็ว ในโพสต์นี้จะพาไปทำความรู้จัก ผู้หญิงลิ้นยาว ที่ถูกพูดถึงบนโลกอินเทอร์เน็ต บางคนยาวจนเราแอบคิดไปไกล บางคนก็ยาวจนเริ่มรู้สึกกลัว
ธรรมชาตินั้นรังสรรค์ความยาวของลิ้น ให้เป็นไปตามมาตราส่วนที่พอดี เหมาะแก่การใช้งาน แต่ก็มีคนบางส่วน ที่ความยาวของลิ้น ไม่อิงตามกฎฟิสิกซ์ ซึ่งเรื่องนี้ยังคงไม่สามารถหาเหตุผลมารองรับได้ โดยเฉพาะในกลุ่มสุภาพสตรี ที่อาจถูกมองว่าไม่ธรรมดา ทั้งในด้านแปลกดี และแปลกไม่ดี โพสนี้จะรวบรวม "หญิงสาวลิ้นยาว" ที่ปรากฏบนโลกมนุษย์ มาอภิปรายให้ฟังกัน
10. เอเดรียน ลีวิส (Adrianne Lewis)
หญิงสาวจากรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ ได้ออกมาประกาศตน ว่าลิ้นของเธอนั้นยาวทะลุทะลวง และไม่เป็นรองใครแน่นอน จากข่าวของเว็บไซต์เดอะมิเรอร์ ในอังกฤษบอกว่า เอเดรียน ลีวิสนั้น ลิ้นของเธอ มีความยาวมากถึง 9.9 เซนติเมตร มันยาวพอ ที่จะแลบลิ้นไปแตะคาง จมูก หรือแม้แต่เปลือกตาได้ โดยเจ้าตัวคิดว่า ความแปลกนี้อาจเป็นผลมาจากพันธุกรรม เนื่องจากแม่ ยาย และทวดของเธอ ต่างก็มีลิ้นยาวด้วยกันทั้งสิ้น
9. อิมริช เกิร์ลแปง (@imrichgirlpang)
1
นี่เป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่เกิดขึ้นบนโลกโซเชียล ของผู้ใช้ TikTok ที่มีชื่อบัญชีว่า "imrichgirlpang" กับเรื่องราวของลิ้น ที่ไม่ธรรมดา ความยาวลิ้นของเธอนั้น เกิดขึ้นเพราะอุบัติเหตุในวัยเด็ก หลังจากที่เธอหกล้ม แล้วกระแทกเข้ากับฟุตบาทอย่างจัง หลังจากที่ทำการรักษา ปรากฏว่าคุณหมอได้ทำการเย็บลิ้นของเธอให้ต่อติดกัน ภายหลังเธอพบว่า ลิ้นของเธอได้ยาวกว่าปกติเสียแล้ว
8. มิเคลา วาโกะ ซาโตะ (Micawa Wako Sato)
1
อดีตสมาชิกไอดอลวง "Idoling" เป็นอีกคน ที่มีความสามารถพิเศษอันยอดเยี่ยม นอกจากลิ้นที่ยาว 9.9 เซนติเมตรแล้ว เธอยังเคยมีชื่อ บันทึกลงสถิติโลกว่า เป็นผู้ที่ดึงกระดาษทิชชู่เร็วที่สุดในโลกด้วย โดยสถิติที่เธอทำไว้คือ 157 แผ่นต่อนาที ส่วนเรื่องความยาวของลิ้นนั้น วาโกะถูกจดจำในคลิปอันโด่งดัง ที่เคยถูกตั้งชื่อว่า “คุณสามารถทำแบบนี้ได้ ถ้าลิ้นของคุณยาวพอ”
7. เอนนิก้า ไอเมอร์ (Annika Irmler)
ย้อนกลับไปหลายปีก่อน ที่เมืองเล็ก ๆ ชื่อ แทงค์สเตท ใกล้กับเมือง ฮัมบวร์ก มีเด็กสาวอายุ 12 ขวบ ถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง จากการตรวจสุขภาพโดยแพทย์ในท้องถิ่นพบว่า เอนนิก้า มีลิ้นที่ยาวถึง 7 เซนติเมตร เมื่อแลบลิ้นออกมา และอาจยังยาวต่อไปได้อีก นั่นทำให้เวลานั้น เธอกลายเป็นเด็กหญิง ที่มีลิ้นยาวที่สุดในโลก ปัจจุบันเรื่องราวของเธอ เงียบหายไป เราจึงไม่ทราบแน่ชัดว่า ท้ายที่สุด ลิ้นเธอยาวขึ้นอีกหรือไม่
6. เจอร์แครี่ บลันโค่ (Gerkary Blanco)
ในช่วงเวลาหนึ่ง เรื่องราวเธอ ถูกกล่าวถึงอย่างมาก ผ่านคลิปวิดีโอช่อง Youtube บอกเล่าความยาวอันไม่ธรรมดา เกี่ยวกับอวัยวะภายในปากของเธอ เมื่อ เจอร์แครี่ บลันโค่ โพสต์คลิปการใช้ลิ้น ที่ยาวกว่าคนทั่วไป ให้ทั้งโลกได้เห็น ปลายลิ้นของเธอ มันยาวจนไปแตะลูกตาตัวเองได้เลย ถึงแม้จะไม่มีการวัดอย่างเป็นทางการ แต่คาดกันว่า ลิ้นของเธอน่าจะยาวประมาณ 4 นิ้ว หรือ 9.9 เซนติเมตร กันเลยทีเดียว
5. เบรนน่า ดี อมีโค่ (Brenna D’Amico)
หญิงสาวผู้ที่ถูกกล่าวถึงอย่างมาก บนแพลตฟอร์ม Tik Tok อีกคน เธอใช้ชื่อบัญชีว่า brennie88 สร้างตำนานทอร์คออฟเดอะทาวน์ไปทั่วโลก โดยปกติแล้ว เธอมักจะโพสต์ และใช้งานบนอินสตาแกรมแกรมเป็นหลัก แต่ละโพสต์นั้น ก็ไม่ได้สื่อไปในทางล่อแหลมแต่อย่างใด จนมาถึงโพสต์ที่ถูกเผยแพร่บน Tik Tok ที่เผยให้เห็นความยาวของลิ้น ได้สร้างจำนวนยอดติดตามอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันคลิปที่ถูกเล่าขานนี้ หายไปจาก Tik Tok แต่ก็ยังหลงเหลือ อยู่บนแพลตฟอร์มอื่นอยู่บ้าง
4. ชาเนล แท็ปเปอร์ (Chanel Tapper)
สาวลิ้นยาวคนนี้ มีชื่อว่า ชาเนล แท็ปเปอร์ เธอเป็นนักศึกษาจากรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ และอย่างที่รู้กัน คือเธอก็มีลิ้นที่ยาวมากกว่าคนปกติทั่วไป ซึ่งหลังจากทำการวัดแล้ว ได้ความยาวที่ 9.75 เซนติเมตร จากบทสัมภาษณ์ของแท็ปเปอร์เล่าว่า เธอเองเริ่มรู้สึกไม่เหมือนคนทั่วไป ก็ราวช่วงอายุ 8 ขวบ หลังจากที่ถ่ายรูปในวันฮาโลวีน เธอก็สังเกตได้จากภาพ ที่เธอออกอาการแลบลิ้นปลิ้นตา นั่นทำเธอประจักษ์ ถึงความยาวลิ้นในทันที
3. มิเคล่า ซาราเวีย (Mikayla Saravia)
สาวสวยคนนี้กำลังจะรวยจากความดัง และปังบนโลกโซเชี่ยล เพราะทั้งภาพและคลิปที่เธอโพส สร้างรายได้ให้แก่เธอเป็นอย่างมาก สาวสวยจากเวสต์ ปาล์มบีช ฟอริด้า โชว์สกิลการใช้ลิ้น ที่มีความยาว 16.51 เซนติเมตร ด้วยลีลาอันเย้ายวน ชวนฝัน สามารถสร้างรายได้มากถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 3 ล้านบาทต่อปี ทั้งยังมีข่าวซุบซิบว่า บางโพสบนอินสตาแกรมของเธอ ทำรายได้ถึง 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ เลยก็มี
2. ฮันโนกะ ทีสึอิ (Honoka tsujii)
1
ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในวงการเอวีมา แม้มันจะไม่รุ่งโรจน์ แต่ก็ไม่ได้ตกอับนัก จนการมาถึงของโค๊ดหนัง AGAV-038 นั้นทำให้เธอ กลายเป็นที่โจษจันในหมู่ชายวัยดึก กลุ่มคนที่เข้าสู่โหมดชวนฝันเป็นงานอดิเรก ปัจจุบัน ฮันโน มีงานแสดงเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ รวมแล้วกว่า 300 เรื่องนับจากอดีต จนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้เธอยังเป็นผู้ปลุกกระแส เทรนด์เกี่ยวกับลิ้นในวงการ จนมีนางเอกเอวีรุ่นหลัง เดินตามรอยจำนวนมาก
1. แอนจา รูบิค (Anja Rubik)
สาวสวยดีกรีนางแบบ จากนิตยสาร Vogue ฉบับเดือน พฤศจิกายน 2009 เผยให้คนทั้งโลกเห็นว่า ลิ้นของ แอนจา รูบิค ก็มีความยาวไม่ธรรมดา ซึ่งท่วงท่า "เลียหัวไหล่" ในคอลเลกชันนั้น สื่อออกมาอย่างชัดเจน ช่างภาพที่เป็นเจ้าของผลงาน คือ Tyen โดยปกติแล้ว เขาจะทำหน้าที่ เป็นทั้งช่างภาพ และช่างแต่งหน้าไปในเวลาเดียวกัน จะมีเพียงอัลบั้มพิเศษนี้ ที่เขาใช้บริการจากช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ที่ชื่อว่า Kim
อย่างไรก็ดีเชื่อว่า ด้วยความที่ลิ้นยาวไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันมากนัก แม้บางคนจะมองว่า มันคือความผิดปกติทางร่างกาย แต่บางคนก็เปลี่ยนมันเป็นโอกาสทางการเงิน และปรับตัวเข้ากับมันได้เป็นอย่างดี ไม่แน่ว่าหากเราลองพินิจดูอวัยวะบางส่วนในร่างกาย เราอาจเจอส่วนที่แตกต่างกว่าคนทั่วไป ก็เป็นได้
ติดตามบทความย้อนหลังได้ที่
www.topranking.one
โฆษณา