21 ก.ย. 2022 เวลา 09:36 • ความคิดเห็น
ความรักคือตัวตนที่แท้จริงของเรา
ที่เรารักเขาก็เพราะว่าเราเป็นความรัก
และเพราะความรักเป็นพลังงานที่ขยายตัวออกไปอย่างไม่สิ้นสุด
ดังนั้นมนุษย์จึงมีธรรมชาติของการรังสรรค์สิ่งต่างๆอย่างไม่รู้จบ
รวมทั้งความงดงามอื่นๆ เช่น ความเมตตา ความเสียสละ การแบ่งปัน การเยียวยา และการให้อภัย ฯลฯ
เหล่านี้คือคุณลักษณะที่ขยายตัวออกมาจากความรักทั้งสิ้น
มันไม่สำคัญว่าอีกฝ่ายจะคิด พูด และทำอย่างไร เขาจะรักเรามั้ย
แต่สำคัญที่เราจะแสดงถึงสิ่งใดออกไปต่างหาก
เราจะเลือกตอบสนองต่อเขาในบริบทไหน เมื่อตัวตนของเราคือรัก
จงรู้ว่าทุกความสัมพันธ์ล้วนได้รับใช้ต่อจุดประสงค์ของมันอย่างดีที่สุดในการทำให้เราเติบโตขึ้น
คำถามคือ เราจะเลือกที่จะยอมรับว่าเราคือความรักหรือเปล่า
เรายิ้มมั้ยเวลาที่เห็นเด็กๆ สุนัขตัวเล็กๆ หรือลูกแมว
เราอิ่มเอมมั้ยเวลาที่เห็นชีวิตอื่นๆกำลังถูกช่วยเหลือให้พ้นจากความทุกข์
เราเบิกบานหรือเปล่าเมื่อได้ยินเรื่องราวของผู้ที่สมหวัง
หากใช่ ก็เพราะว่ามันเป็นตัวตนที่แท้จริงของเรา
ชีวิตเป็นความลี้ลับเสมอ
นั่นก็เพื่อเป็นโอกาสให้เราสร้างความหมายของมันจากการเลือกของเราเอง
เพื่อที่จะได้เป็นความจริงสำหรับเพียงตัวเรา ในความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน.
โฆษณา