23 ก.ย. 2022 เวลา 05:00 • ไลฟ์สไตล์
กางเกงชั้นในควรใส่ซ้ำหรือไม่?
กางเกงชั้นในเป็นส่วนที่อยู่ใกล้กับจุดซ่อนเร้นของเราที่ต้องการความอ่อนโยน หากเราใส่ซ้ำๆบอกเลยอาจเกิดปัญหาการหมักหมม จนก่อให้เกิดเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อราได้
1
และความอับชื้น ส่งผลให้เจ้าเชื้อโรค เชื้อรามาเยี่ยมเยือนและเติบโต สร้างอาการคัน กังวลใจ และเสียบุคลิกภาพ ที่สำคัญ! อาจส่งผลต่อเรื่องของ “กลิ่นไม่พึงประสงค์” อีกด้วยน้า
เราจึงไม่ควรใส่กางเกงชั้นในซ้ำและควรซักทุกวัน เพื่อลดการ หมักหมม ของเชื้อโรคต่างๆ ,ควรตากชุดชั้นในในบริเวณที่อากาศโปร่ง และถ่ายเทได้สะดวก เพื่อให้กางเกงชั้นในเราแห้งสนิทไม่อับชื้น แล้วอย่าลืม !! ก่อนเก็บกางเกงชั้นในเข้าตู้ต้องตรวจดูให้แห้งสนิทด้วยนะคะ
ทริคเพิ่มเติม! สำหรับสาวๆที่กำลังตามหาว่า เนื้อผ้าของกางเกงชั้นในแบบไหนกันนะ.. ที่จะช่วยระบายอากาศได้ดีที่สุด ขอแนะนำ “ผ้าไมโครไฟเบอร์ (Microfiber)” ที่มีเนื้อผ้าลื่น ผิวสัมผัสนุ่มสบาย ระบายอากาศและความอับชื้นได้ดี
แถมยังมีน้ำหนักเบาอีกด้วย หรือ“ผ้าคอตตอน (Cotton)” ซึ่งเป็นเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติในเรื่องของการระบายอากาศ รวมถึงเป็นเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ซึมซับเหงื่อได้ดี เรียกได้ว่าเป็นเนื้อผ้าที่ตอบโจทย์สาวๆชาวไทยแลนด์เมืองร้อนที่สุดเลยละค่ะ สาวๆ เลือกใช้เนื้อผ้าของกางเกงชั้นในได้ตามกิจกรรมที่เหมาะสมเลยค่ะ
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
โฆษณา