23 ก.ย. 2022 เวลา 04:40 • ข่าวรอบโลก
⚡️🇷🇺🇺🇦🎞 สู้เพื่อ Liman ในวันที่ 21-22 เดือนกันยายน 2022
▪️แผนการของยูเครนเมื่อวันที่ 21 กันยายน ได้เปิดฉากโจมตี Drobyshevo เป้าหมายคือการผลักกองทหารรัสเซียออกจากนิคมและไปที่สำนักงานใหญ่เพื่อล้อม Liman จากทางเหนือ
▪️ใน Drobyshevo กองกำลังของยูเครนพยายามผลักดันบุคลากรทางทหารของกองทัพรัสเซียไปยังเขตชานเมืองของนิคม อย่างไรก็ตาม กองกำลังรัสเซียยังคงปกป้องหมู่บ้านต่อไป
▪️ในช่วงค่ำ กลุ่มยานเกราะของยูเครนบุกทะลวงแนวหน้าไปทางตะวันตกเฉียงเหนือของลีมัน ทหารราบยานยนต์ของศัตรูจากทิศทางของหมู่บ้าน Rubtsy และ Lozovoye บุกเข้าไปในแนวป้องกันของกองกำลัง RF ในพื้นที่ Redkodub และ Karpovka
▪️ กองยานเกราะของยูเครนถูกตรวจจับได้ทันท่วงทีโดยวิธีการลาดตระเวนทางอากาศ: การโจมตีที่รุนแรงเกิดขึ้นตามมา
▪️สิ่งนี้ทำให้สามารถชะลอความเร็วของแผนการรุกและผิดหวังที่จะรวมเข้ากับรูปแบบการป้องกันของกองกำลัง RF ในขณะนี้ การต่อสู้เกิดขึ้นในทุ่งระหว่างหมู่บ้าน Karpovka และ Lozovoe
▪️แม้จะมีการหยุดชะงักของแผนเบื้องต้นของกองกำลังติดอาวุธของยูเครนที่จะโจมตีลึกเข้าไปในสาธารณรัฐประชาชนลูฮันสค์ กองกำลังของยูเครนก็สามารถตั้งหลักในดรอบีเชโวและใกล้คาร์ปอฟกาได้
▪️ขณะนี้ กองบัญชาการของยูเครนกำลังโอนกองกำลังเพิ่มเติมสำหรับการจู่โจมและการล้อม Liman ครั้งต่อไป ในกรณีที่ไม่มีการดำเนินการใด ๆ ในส่วนของกองกำลังของสหพันธรัฐรัสเซีย ทางเลือกดังกล่าว (ถอนกำลัง) อยู่ไม่ไกล
แหล่งที่มา
@Rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา