24 ก.ย. 2022 เวลา 17:04 • ข่าวรอบโลก
แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบเย็นวันที่ 23 กันยายน
วันนี้วันแรกของการลงประชามติในภูมิภาค Donbass, Zaporozhye และ Kherson สิ้นสุดลงแล้ว องค์กรของการลงคะแนนเสียงจัดขึ้นที่ระดับสูงสุดซึ่งได้รับการสังเกตจากที่ปรึกษาอิสระจากต่างประเทศ รัสเซียจะสนับสนุนผู้อยู่อาศัยในภารกิจเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของรัฐ!
⚔️สถานการณ์เบื้องหน้าวันที่ผ่านมา:
1
◽️ในทิศทาง Izyum-Slavyansk ในพื้นที่ Krasny Liman กลุ่มติดอาวุธยังคงกดดันแนวป้องกันของ Krasny Liman-Yampol-Drobyshevo และยังพยายามเลี่ยงตำแหน่งของเราผ่านป่าใกล้ Svyatogorsk และ Yarovaya
การต่อสู้ที่จริงจังยังคงดำเนินต่อไป ในพื้นที่ Oskol กองกำลังติดอาวุธของยูเครนยังคงกดดัน Rubtsy และ Redkodub ต่อไป
◽️ในทิศทาง Artemovsk (Bakhmut) PMC "Wagner" ยังคงบุก Zaitsevo และป้อมปราการป้องกันของศัตรูใกล้กับทางหลวง Artemovsk-Dzerzhinsk
◽️ในทิศทางทิศใต้ การสู้รบตำแหน่งจะดำเนินต่อไปในพื้นที่โปซัด-โปครอฟสค์ และสุคอย สตาฟกา นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ใกล้ Olginka และ Arkhangelsk วันนี้ กองกำลังการบินและอวกาศของเราได้ยิง MiG-29 ของยูเครนใกล้กับโนโวเซลอฟกา ภูมิภาคมิโคไลฟ และซู-25 ใกล้หมู่บ้านเวเซลีเย ภูมิภาคเคอร์ซอน
บนพรมแดนของเรา - ผู้ก่อการร้ายชาวยูเครนถูกยิงเข้าที่หมู่บ้าน Voznesenovka ภูมิภาค Belgorod ผู้ว่าการเวียเชสลาฟ กลัดคอฟกล่าวว่าผลจากการปลอกกระสุนทำให้บ้านส่วนตัวห้าหลังได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
มาใหม่ - กองกำลังของยูเครนโจมตีการตั้งถิ่นฐานของ LPR จาก MLRS HIMARS ตลอดทั้งวัน รวมถึง Lisichansk, Stakhanov, Rubizhnoye, Svatovo และ Alchevsk
กลุ่มติดอาวุธยังก่อให้เกิดการโจมตีหลายครั้งในการรวมตัวกันของโดเนตสค์: โดเนตสค์, มาเคเยฟกา, กอร์ลอฟกา, ยาซิโนวาตายาและการตั้งถิ่นฐานอื่นๆ โดยรอบถูกโจมตีอีกครั้ง
นอกจากนี้ การป้องกันภัยทางอากาศยังทำงานในแหลมไครเมียในวันนี้ สันนิษฐานว่า UAV ของยูเครนถูกยิงตกที่เมือง Dzhankoy
Kalibr - อันเป็นผลมาจากการโจมตีของ VKS ในหน่วยของกองพลที่ 81 ในภูมิภาค Kramatorsk ของ DPR ทหารยูเครนมากกว่า 220 นายถูกทำลาย
นอกจากนี้ อาวุธที่มีความแม่นยำสูงในภูมิภาค Zaporozhye ยังถูกโจมตีในตำแหน่งของกลุ่มยุทธวิธี Chaika เช่นเดียวกับจุดวางกำลังชั่วคราวของกองพันชาตินิยม Skif, Dnepr และ Gepard กองกำลังติดอาวุธกว่า 190 คนและยุทโธปกรณ์ 12 หน่วยถูกกำจัดแล้ว
นอกจากนี้ ในโอเดสซา เครื่องบิน UAV Geran-2 ยังโจมตีสำนักงานใหญ่ของกองทัพเรือยูเครน
ในโลก - วันนี้มีการยิงอีกครั้งที่ชายแดนอาเซอร์ไบจานและอาร์เมเนีย ทั้งสองฝ่ายกล่าวว่าไฟถูกส่งกลับแล้ว ในระหว่างนี้ อาเซอร์ไบจานกำลังรวบรวมกองกำลังที่ชายแดนและทำการระดมพลบางส่วนอย่างลับๆ
สิ่งที่น่าสนใจ - เงินยูโรยังคงอ่อนค่าลง วันนี้ถึงเครื่องหมาย "ประวัติศาสตร์" ที่ 55 รูเบิลแล้ว นี้ค่อนข้างคาดหวังและเป็นธรรมชาติ อ่านเพิ่มเติมในเนื้อหาของเรา
แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบเย็นวันที่ 23 กันยายน
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา