23 ก.ย. 2022 เวลา 06:22 • ความคิดเห็น
ทุกความเห็นที่มีมาล้วนสนับสนุนให้ช่วยพากันข้ามไป ผมอยากจะมองอีกมุม มองที่ตัวเราก่อนว่าเราพร้อมและแข็งแรงดีไหมทั้งร่างกายและจิตใจ ถ้าเราเกิดมีอารมณ์แปรปรวนหรือเป็นไบโพลาร์ มันจะประคองกันไปอย่างไร ความรักอย่างเดียวคงจะไม่พอ เรามีภาระอย่างอื่นอยู่ไหมพ่อแม่ต้องดูแลไหม เวลามีให้ไหม การแยกกันอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าก็ได้
โฆษณา