24 ก.ย. 2022 เวลา 02:09 • ไลฟ์สไตล์
เริ่มจาก
1.ถ้าเราไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เลิกสนใจสายตาคนอื่นเถอะครับ
2.ตัวเราเป็นเพียงหน่วยเล็กๆในโลก โลกไม่ใจร้ายเกลียดเราหรอก
3.รักตัวเองให้มากขึ้นๆ หลังจากนั้นความรักของตัวเราจะขยายสู่รอบข้างได้อีกที
>>หากคิดและทำแบบนี้แล้ว ผมคิดว่าเจ้าความโดดเดี่ยวจะหนีไปไกลแน่นอนครับ🙃
โฆษณา