24 ก.ย. 2022 เวลา 10:52 • ไลฟ์สไตล์
ไม่จริงหรอกค่ะ มันไม่มีทางเป็นไปได้ที่คนทั้งโลกจะเกลียดคุณ
คนเราทุกคนแหละค่ะ ที่จะมีทั้งคนที่ชอบเราและไม่ชอบเรา
ทั้งจากที่รู้จักในตัวตนของเรา และ ไม่รู้จักเราเลย
ถ้าสำหรับคนที่ไม่รู้จักเราดี เราก็ไม่ควรเอาความรู้สึกเขามาบั่นทอนตัวคุณเองนะค่ะ
และคุณก็ต้องรักตัวคุณให้มากๆด้วย คุณไม่ได้โดดเดี่ยวนะค่ะ
เราไม่ควรใส่ใจคนที่รู้สึกไม่ดีกับเรา แต่เราควรใส่ใจและรักตัวเราให้มากที่สุดค่ะ
โฆษณา