24 ก.ย. 2022 เวลา 15:45 • ความงาม
เราเป็นคนนึงที่โดนพูดถึงเรื่องรูปร่างบ่อยมาก ทั้งที่ตัวเขาเองก็ไม่ต่างจากเรา หรือหนักกว่าเราอีก แต่เราก็พยายามที่จะไม่สนใจ และไม่โต้ตอบ เดี๋ยวเกิดปัญหาอีก คนประเภทนี้มันแก้นิสัยบูลลี่คนอื่นไม่ได้หรอกค่ะ ถ้าไม่โดนกับตัวเอง ว่ามันรู้สึกแย่แค่ไหน เราก็ต้องทำใจยอมรับและไม่สนใจคำพูดของเขา เพราะคำพูดของเขาไม่มีค่าพอที่จะทำให้ชีวิตเราดีขึ้นหรอก สู้ๆนะคะ❤️
โฆษณา