24 ก.ย. 2022 เวลา 21:51 • ธุรกิจ
ผมเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่ง1ครับผมมีพนักงานที่ต้องดูแลและการที่เราใกล้ชิด สนิดสะหนมกับลูกน้องเกีนไปจะดีไหมครับ ?มันจะมีผลข้างเคียงอะไรเกิดขึ้นครับ(ผมเป็นคนลาวครับพิมพ์ไม่ถูกอย่างไรก้อขอโทษค้วยนะครับ)
คำถามนี้ถูกลบ
ระยะห่าง การวางตัวให้เหมาะสม แต่มีความเป็นกันเองเป็นพวกเดียวกัน ไม่ชิดกันเกินไป ไม่สนิดสนมเกินงาม พอดีๆ ยังไงเราก็เป็นนายจ้าง
ในเวลาคืองาน เป็นเจ้านาย
นอกเวลางานเป็นเพื่อนได้
Lina Engword
โฆษณา