25 ก.ย. 2022 เวลา 09:00 • ความงาม
คิดว่าเขาชมเราละกันครับ ที่ว่าอกใหญ่
คนรู้จักผมหน้าอกใหญ่ แบบว่าเบิ้มมากก
แล้วก็ตัวเล็กๆอวบๆ แต่คนนี้เขามั่นใจในตัวเอง
เขามองว่าอกใหญ่เป็นข้อเด่นเขา
บางคนอกแบน ก็ไม่พอใจอยากใหญ่
เท่าที่ดูรูป ผมว่าคุณเป็นคนนึงที่หุ่นดีสำหรับผมเลยนะครับ
เหมือนหลายท่านเม้นในนี้ครับ
อย่าไปทำอะไรคนอื่นเลยครับ
จัดการกับความคิดเราดีกว่า
โฆษณา