25 ก.ย. 2022 เวลา 12:22 • ความงาม
เราเป็นพวกพูดตรงค่ะ ..ว่าเราไม่ชอบที่ถูกเรียกหรือล้อเลียนแบบนี้ ..นั่นคือสิ่งที่เหมาะสม..แต่คนมักไม่กล้าทำ..ทั้งที่มันเป็นสิทธิของเราเอง..
เราเคยมีคนล้อเพราะเราตัดผมสั้น ว่าเราเป็นทอม..นี่ขนาดในวงการที่คนต่างนับถือว่าเป็นผู้เจริญแล้วนะคะ ยังมีเรื่องแบบนี้ เราก็บอกเค้าตรงๆ..แต่พอตอนนี้ เราไม่รู้สึกอะไรเลยกับที่หลายคนคิดว่าเราเป็นทอม..เพราะประสบการณ์บอกเราว่า..ราชสีห์ไม่เสียเวลาเถียงกับลาโง่ค่ะ..เราแค่ยิ้ม แล้วก็ไม่รู้สึกอะไรเลย..(หรือเค้ากลัวโดนเราพูดตรงใส่ เพราะกลัวเสียหน้าที่ไม่สามารถล้อเราได้ก็ไม่รู้ ไม่ก็กลัวเราตอกหน้า ไม่ก็กลัวว่าเราจะล้อข้อด้อยเค้าตอบ เพราะเราเป็นคนคาดเดาไม่ได้ซะด้วยสิ..เรียนจิตวิทยามาก็ดีแบบนี้ 😊)
อย่าเปลี่ยนตัวเองเพราะ น้ำลายราคาถูก หากอยากจะเปลี่ยนควรมาจากความต้องการของตัวเราเองค่ะ...ขอให้มีสตินะคะ
โฆษณา