26 ก.ย. 2022 เวลา 03:27 • ไลฟ์สไตล์
ขอเล่าเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของตัวเองหน่อยนะครับ
คือตอนนี้ผมเศร้าผมท้อผมเหนื่อยมาก
ผมไม่มีแรงที่จะทำงานต่อไปอีกเลยครับ
เรื่องมันก็มีอยู่ว่า
ผมไปเล่นการพนันออนไลน์เงินในบัญชี 20,000 กว่าบาทตอนนี้ผมเล่นหมดไปเลย
และผมไม่รู้จะพูดจะอธิบายกับใครยังไง
ผมขอระบายหน่อยนะครับ
และใครที่ยังไม่เคยเล่นและยังเล่นอยู่ผมขอให้เลิกเถอะครับ
จะได้ไม่ต้องมาเป็นเหมือนผมตอนนี้
ผมทำงานค่าแรงวันละ 300 บาทผมมานั่งคิดทบทวนดูแล้วกลัวผมจะหาตังค์ได้ 20,000 กว่าผมต้องทำงานเกือบ 3 เดือน
และเงินที่ผมเสียไปมันเป็นเงินเก็บที่ผมต้องส่งให้ลูกสิ้นเดือนนี้ด้วย
อย่าคิดว่าจะไปเล่นนะครับเลิกเถอะนะครับจะได้ไม่ต้องมาเป็นเหมือนผมตอนนี้ แต่ถึงยังไงผมก็สู้ครับเราอย่าไปคิดสั้นนะครับคนที่เป็นเหมือนผมนะครับเพราะคนอยู่เบื้องหลังเขาไม่รู้เรื่องอะไรกับเราเลยต้องสู้นะครับเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เป็นเหมือนผมใครที่ยังไม่เป็นก็ขอให้อย่ามาเป็นเถอะครับ
โฆษณา