26 ก.ย. 2022 เวลา 09:27 • ไลฟ์สไตล์
• ลงมือเขียนตอนนี้เลย อยากเขียนอะไรก็เขียน ตั้งใจเขียนให้ดีที่สุด แล้วค่อย ๆ ปรับไปเรื่อย ๆ จากประสบการณ์ตัวเอง และอ่านจากบทความท่านอื่น ๆ มาเป็นแรงบันดาลใจ
2
• ไม่งั้นจะไม่ได้เริ่มทำสักที เพราะความกังวล มันไม่มีวิธีการไหนดีที่สุด เราย่อมรู้ตัวเราเองดีที่สุดเมื่อลงมือทำ ผมรอติดตามครับ
3
หากเราลงมือทำเพียงเล็กน้อย ผลลัพธ์ที่ได้มากมายกว่าหลายเท่าตัว
***ส่วนตัวผมก็กำลังฝึกหัดคิด ฝึกหัดเขียน โดยใช้ Blockdit เป็นเครื่องมือในการฝึกฝนอยู่ ไม่ได้หวังจะเด่นดังอะไร อย่างน้อยคือเขียนให้ตัวเองอ่านได้ เป็นบันทึกความรู้ บันทึกความจำ
2
- ถ้าอีก 3 เดือนกลับมาอ่านใหม่แล้ว มันไม่โอเคเลย Blockdit ก็สามารถให้เราแก้ไขข้อความได้ แย่จริง ๆ ก็ลบทิ้งไป แค่เราไม่พาดพิงให้ใครได้รับความเสียหายจากบทความเราก็พอครับ
2
***อีกอย่างที่สำคัญมากเช่นกัน คือ ช่วยติดตามอ่าน คอมเม้นต์ด้วยความสุภาพ กดไลค์ กดแชร์ กดติดตามผมด้วยนะครับ อิอิ 🤭
4
โฆษณา