26 ก.ย. 2022 เวลา 13:44 • ปรัชญา
ถึงฉันในอนาคต:-
ถ้าหากฉันได้เป็นแม่คน
ฉันจะขอเลี้ยงดูเขาด้วยความรักทั้งหมดที่ฉันมี
ฉันจะคอยเฝ้าทะนุถนอมไม่ให้เขาแตกสลายแม้แต่นิดเดียว
ถ้าเขาต้องเสียใจฉันจะขอโทษซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ถ้าเขาต้องเสียน้ำตาฉันจะคอยเช็ดให้เขาทุกครั้งฉันจะคอยโอบอุ่นความฝันของเขาเอาไว้ให้ถึงที่สุด
ฉันจะขอบคุณการเกิดมาของเขาทุกๆวัน
และสุดท้ายฉันจะรักเขาเรากับวันพรุ่งนี้จะไม่มีอีกแล้ว
:) จากฉัน
1
ถ้าฉันได้เป็นแม่คน🌻🤰
โฆษณา