26 ก.ย. 2022 เวลา 14:02 • บันเทิง
ทัวร์ลงนางฟ้า “ลงแข่งขันต้องใส่ชุดเว้าสูงสุดใจขนาดนี้เลย⁉️” ที่จริงมีเหตุผล🤩
“การแข่งขันไตรกีฬา” คือกีฬาที่ผู้เข้าแข่งขันต้องมีความอดทนสูงมาก แถมต้องมุ่งมั่น ประกอบไปด้วยกีฬาว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน วิ่ง ซึ่งแข่งขันกันที่เวลา ใครถึงก่อน ใช้เวลาสั้น ชนะ
ซึ่ง “เฝิงจิ้งส่วง” เธอก็เป็นหนึ่งในผู้แข่งขัน ที่ดันโดนดราม่าเรื่องชุดเฉยเลยทั้ง ๆ ที่ทุกคนก็ใส่ชุดเหมือนกับเธอเข้าแข็งขันกันทั้งนั้น
📌“เฝิงจิ้งส่วง” ถือว่าเป็นหนึ่งในนักกีฬาอันดับต้น ๆ ของจีน และได้รับฉายายว่า “นางฟ้าไตรกีฬา” เพราะเธอชื่นชอบในการเข้าร่วมแข่งขันไตรกีฬามาก และล่าสุดก็พึ่งคว้ารางวัลที่ 3 มาครองครอง เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา
🔎เธอจึงโพสต์ภาพความประทับใจลงใน Weibo ใช้เวลาไม่นานชาวเน็ตก็ได้พากันมาแห่คอมเมนท์ใต้ภาพและคลิปของเธอมากมาย เธอนึกว่าพวกเขามาพิมพ์แสดงความยินดี แต่ที่ไหนได้ “ทัวร์ลง”
📌ชาวเน็ตรุมวิพากษ์วิจารณ์ชุดรัดรูปของเธอที่เว้าสูง ใส่เข้าร่วมการแข่งขัน “นี่มันชุดว่ายน้ำ เอามาใส่แข่งขันเนี่ยนะ” / “ชุดไม่เหมาะสมมาก” / “แต่งตัวอะไร?”
เมื่อเธอรู้เรื่องกระแสดราม่าก็ตอบกลับทันที “นี่มันชุดแข่งขันไตรกีฬาอยู่แล้วจ้า มีให้เลือกสองแบบวันพีช ไม่ก็ทูพีช โดยชุดแบบวันพีชจะได้รับความนิยมมากกว่า🥺”
“อีกอย่างชุดนี้ผ่านการยืนยันโดยองค์กรระดับมืออาชีพนักกีฬา☺️”
“และถ้าถามว่าทำไมต้องเป็นชุดแบบนี้ เพราะชุดแบบนี้เหมาะสำหรับการแข่งขันว่ายน้ำ มันช่วยลดแรงเสียดทาน ทำให้ว่ายน้ำเร็วขึ้นค่า ไม่ได้ใส่โป๊จ้า😳”
📌สุดท้ายทัวร์ดราม่าที่ลงเมื่อกี้ก็พากันขึ้นรถกลับบ้านกันทันทีค่ะ คาดว่าที่พวกนี้มาคอมเมนท์ดราม่ากันเพราะยังไม่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกีฬาชนิดนี้ดีนั่นเองค่ะ
2
แอดมินสงสารเธอมากเลยค่ะ โดนทัวร์ลงแบบงง ๆ เลยนะคะ😰
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://weibo.com/u/2659766425?tabtype=feed&layerid=4816898489060997 (Weibo ส่วนตัว) / kapook.com
1
โฆษณา