12 ต.ค. 2022 เวลา 04:05 • ไลฟ์สไตล์
ความสวยเป็นเหตุ⁉️เมื่อมีคนแอบถ่ายภาพอาจารย์ลงโซเชียล😆
4
ทำเอาคนฮือฮา เผยให้เห็นบรรยากาศชั้นเรียนในมหาวิทยาลัยในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ขณะที่อาจารย์สาวกำลังบรรยายเนื้อหาด้วยเทคนิคที่สนุกสนาน เข้าใจง่าย
📌ทำให้นักศึกษาตั้งอกตั้งใจเรียน อยากที่จะเข้าเรียนกับอาจารย์สาว อีกทั้งออร่าความสวยของอาจารย์ที่เปล่งประกาย ทำให้คนที่ดูคลิปนี้คิดว่าเธอนั้นเป็นดารา
“อาจารย์สวยมากครับ” / “ถ้าผมไปเรียน ผมจะตั้งใจเรียน” / “สวยเก่ง นางฟ้าชัด ๆ” / “นึกว่านางเอกในซีรีส์เลยครับ” / มาตรฐานของอาจารย์ดีมาก” / “รีวิวสอนสนุกครับ”
4
📌อีกทั้งได้รับการยืนยันโดยนักศึกษาที่เรียนในชั้นเรียนนี้ “อาจารย์สอนได้สมบูรณ์แบบมากจริงค่ะ” ซึ่งเธอยังเล่าอีกว่าตอนที่อาจารย์สาวสอนเธอจะค่อย ๆ อธิบายให้ทุกคนเข้าใจ
เป็นอาจารย์ สมบูรณ์แบบเพอร์เฟค สวย ทำให้ชาวเน็ตสืบจนพบว่าเธอนั้นชื่อ “จาง ซือโถว” เป็นอาจารย์สอนอยู่ที่สาขาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และสื่อไคเฟิง มหาวิทยาลัยเหอหนาน ชื่นชอบแมว (บ้านเธอเลี้ยงแมว) เป็นนางแบบ🤩
4
📍ล่าสุดผู้ติดตามของเธอก็เพิ่มไปกว่า 360,000 คนแล้วค่ะ ยิ่งพอส่องใน douyin.com (คล้ายกับ Tiktok ) เธอก็จะลงคลิปไลฟสไตล์ ไปท่องเที่ยวต่าง ๆ ยิ่งตกหลุมรักเลยค่ะ น่ารักมาก😳
แอดมินคิดว่าเธอสวยเหมือนดาราจริง ๆ ค่ะ แถมนิสัยก็น่ารัก ใจดี รักเด็ก แอดมินจะทิ้งช่องทางติดตามเธอไว้ที่ด้านล่าง ไปติดตามได้เล้ยน๊า🔎
1
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://m.douyin.com/share/user/MS4wLjABAAAA_uIj-QqzefxisELlk80hcJNN63Q6E0ZOQtWP68IQwz4
โฆษณา