27 ก.ย. 2022 เวลา 11:00 • ปรัชญา
ความเหนื่อยล้า
ทุกคนล้วนแล้วแต่มีความเหนื่อยล้าในการใช้ชีวิตกันทุกคนครับ แต่เราจะสามารถจัดการกับความเหนื่อยล้าเหล่านั้นอย่างไร ผมเลยอยากแนะนำวิธีที่ผมใช้ ให้ทุกคนนำไปใช้หรือนำไปปรับใช้ให้กับตัวเองดูครับ วิธีที่ผมใช้เวลาที่ผมรู้สึกเหนื่อยนั้นคือการที่ผมนึกถึงความสำเร็จที่ผมอยากจะได้มัน
และความตั้งใจแรกที่ผมเริ่มทำมัน เพราะทุกคนนั้นล้วนแต่มีความตั้งใจแรก และสิ่งที่อยากจะทำให้สำเร็จให้ได้ในชีวิต ซึ่งถ้าเราสิ่งเหล่านี้ ทุกครั้งที่เราเหนื่อยขอให้เรานึกถึงมันไว้ครับ และมันจะทำให้เรานั้นมีแรงสู้กับมันอีกครั้ง นี่คือสิ่งที่ผมทำทุกครั้งเวลาที่ผมรู้สึกเหนื่อยล้า และผมสามารถผ่านมันมาได้ทุกครั้ง
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา