27 ก.ย. 2022 เวลา 04:24 • ไลฟ์สไตล์
เหมือนเดิมครับวันนี้ขอมาแชร์ประสบการณ์
เรื่องที่ผมเสียการพนันออนไลน์
เหมือนเดิมครับทำงานแบบไร้ตัวตนเหนื่อยแล้วก็เศร้าอยากอยู่คนเดียวทำงานก็เงียบๆ
ไม่ค่อยพูดค่อยคุยอะไรกับใคร
ชอบหาที่นั่งอยู่คนเดียวแบบเงียบๆแล้วก็คิดทบทวนตัวเอง
ว่าเราเล่นมันไปทำไม แต่มันก็ได้แค่คิดเท่านั้นล่ะครับเพราะว่าเราเสียมันไปแล้วเราไม่มีทางที่จะตามมันกลับคืนมาได้ถ้าเราคิดจะไปตามมันคือมาเราก็ยิ่งจะเสียเพิ่มขื้นอีกครับ
ผมต้องหยุดมันให้ได้ครับผมต้องห้ามตัวเองไม่กลับเข้าไปอีกครับ
 
ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและแสดงความคิดเห็นนะครับและทุกคนอย่าคิดไปเล่นนะครับเดี๋ยวเป็นเหมือนผม
โฆษณา