27 ก.ย. 2022 เวลา 05:23 • สุขภาพ
ลำไส้เล็กจะย่อยคาร์โบไฮเดรตเป็นโมโนแซ็กคาไรด์(น้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว)และย่อยโปรตีนเป็นกรดอะมิโน
จากนั้นน้ำตาลและอะมิโนจะถูกดูดซึมผ่านลำไส้เล็กเข้าสู่กระแสเลือด
ถ้าคุณมีปัญหาอ้วนง่าย โค้ชแนะนำให้คุณใช้คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน ที่มีใยอาหารคอยขัดขวางไม่ให้น้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือดเร็วเกินไป
เพราะจะส่งผลให้ระดับน้ำตาลในเลือดคุณสูงเกินกำลังการจัดการของฮอร์โมนอินซูลิน จนฮอร์โมนอินซูลินต้องเปลี่ยนน้ำตาลเหล่านั้นเป็นไขมันใหม่นำไปเก็บในเซลล์ไขมันเพิ่ม เพื่อรักษาระดับน้ำตาลในกระแสเลือดให้อยู่ในระดับที่ปลอดภัย
นอกจากคุณควรใช้คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนแล้ว โค้ชแนะนำในมื้ออาหารควรกินผักเยอะๆ เพื่อขัดขวางกระบวนการย่อยคาร์โบไฮเดรตเป็นน้ำตาลอีกแรง
คุณก็จะสามารถควบคุมไม่ให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นง่าย หรือหากคุณอยู่ในช่วงรักษาหุ่น คุณจะสามารถรักษาหุ่นได้ดี
หรือหากคุณใช้คาร์โบไฮเดรตที่มีใยอาหารเหล่านี้ในชีวิตประจำวัน ก็จะส่งผลดีต่อระบบทางเดินอาหาร นั่นหมายถึงการมีสุขภาพที่ดีของคุณนั่นเองครับ
หรือหากคุณต้องการลดไขมัน โค้ชแนะนำให้คุณปรับสัดส่วนอาหารด้วยนะครับ เพราะการกินคาร์โบไฮเดรตเหล่านี้ไม่ได้ทำให้คุณผอมลง คุณต้องจำกัดคาร์โบไฮเดรตและเพิ่มสารอาหารสำคัญให้ครบถ้วน เพื่อให้เกิดกระบวนการสลายไขมันมาเป็นพลังงาน ในขณะเดียวกันร่างกายคุณยังได้รับสารอาหารครบ ทะเลาะกับไขมันอย่าให้อวัยวะสำคัญในร่างกายเดือดร้อนนะครับ
หากคุณปรับสัดส่วนอาหารถูกต้อง น้ำหนักของคุณจะลดลงทุกวัน เพราะเกิดกระบวนการสลายไขมันเป็นพลังงานทุกวันครับ
สุดท้ายนี้ ขอให้คุณมีสุขภาพดีจากการกินอาหารที่ดี มีประโยชน์ต่อร่างกาย คนที่กำลังลดไขมันขอให้ประสบความสำเร็จ น้ำหนักลดลงต่อเนื่องทุกวัน ไม่สลับหยุดนิ่ง โค้ชเป็นกำลังใจให้ครับ
COACH PAKORN
Personal Diet Coaching
หากคุณอยากเรียนรู้เทคนิคเคล็ดลับ วิธีลดน้ำหนักรวดเร็วและยั่งยืน น้ำหนักลดลงทุกวัน
คอร์สปกติ5,000บ โปรวันนี้ 2,900บระยะเวลา1ปี (คุ้มค่าไหม?หาก2,900บาทสามารถเปลี่ยนตัวคุณเป็นคนใหม่ ผอมทันปีใหม่ได้จริง)
💙สมัครคอร์ส ID LINE @208hjoow
#ลดความอ้วน #ลดน้ำหนัก #ลดไขมัน #ผอมไว #เทรนออนไลน์
โฆษณา